Kinh phong đọc thể 83
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
———————————————
[ huấn luyện thứ bảy ngày
...... Hộp là một quả lấp lánh tỏa sáng hình tròn huy chương, dùng kim cương nạm biên bạch kim sao sáu cánh giữa có một con nửa mở người sói đôi mắt, đôi mắt ở giữa là một quả trứng bồ câu lớn nhỏ huyết hồng đá quý.
Charles đúng lúc duỗi tay giới thiệu: "Nếu các ngươi nguyện ý tiếp thu cái này thiết kế, này cái huy chương có thể tặng cho ngươi làm tham khảo, nó giá trị chế tạo đại khái là một vạn tích phân, tương đương thành các ngươi nhân dân tệ, đại khái là ——"
"— một ngàn vạn." Bạch liễu mỉm cười mà duỗi tay tiếp nhận Charles đưa cho hắn huy chương, "Cảm ơn Charles tiên sinh lo lắng, lưu lạc đoàn xiếc thú huy chương liền định cái này."
Bên cạnh mục bốn thành, mộc kha, Lưu giai nghi cùng đường nhị đánh: "......"
Ngươi vừa mới còn không tiếp thu cái này huy chương! Một ngàn vạn khiến cho ngươi khuất phục sao! ]
Lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người:......
Charles chậm rì rì mà dùng một loại tiếc nuối ngữ khí nói: "Nga? Nguyên lai ta hắc mã không thích ta lựa chọn đội tiêu sao? A, kia thật đúng là đáng tiếc đâu...... Rốt cuộc ta nguyên bản cũng tuyệt hẳn là cho ngươi phối trí như vậy đội huy."
"Không, Charles tiên sinh," bạch liễu cười đến vẻ mặt thành khẩn, "Ta thực thích ngài lựa chọn đội tiêu, rốt cuộc ta bản nhân hình tượng cũng cùng người sói nhân vật thập phần chuẩn xác. Cái này đội tiêu thực thích hợp ta đoàn đội, rốt cuộc người sói giết trận doanh ở ta đoàn đội được đến hoàn mỹ thể hiện —— người sói, đạo tặc, nữ vu, thích khách cùng thợ săn."
"Tự đáy lòng cảm tạ ngài phong cách riêng ý kiến," bạch liễu tự động xem nhẹ chung quanh đoàn xiếc thú mọi người dại ra ánh mắt, tiếp tục ca ngợi: "Cảm tạ ngài lo lắng."
Charles vừa lòng mà treo lên tươi cười: "—— ngươi như vậy thích ta lựa chọn đội huy thật là vinh hạnh của ta, ta thân ái hắc mã. Chờ mong league thượng ngươi cùng ngươi đoàn đội có thể cho ta mang đến...... Kinh hỉ."
Bạch liễu gật đầu trí tạ.
[...... "Tiền bao bao tay, ngươi tiền giấy bị bao vây ở bên trong sườn, thực hảo lấy dùng, không có tiền bao như vậy thấy được, cũng dễ bề ngươi dùng để làm giao dịch." Charles tách ra bao tay bên trong tường kép cấp bạch liễu xem, "Ngươi chủ yếu sử dụng vũ khí là roi dài, dùng bao tay cùng cái này vũ khí càng thêm thích xứng, bảo hộ ngươi sử dụng vũ khí đôi tay."
...... Hắn nói, tầm mắt ở bạch liễu cặp kia có chút rách nát bao tay thượng dừng lại một lát, hơi có chút không thể nhịn được nữa mà chỉ ra: "—— nhưng ngươi hẳn là hảo hảo bảo dưỡng chính mình kỹ năng vũ khí, ta chưa từng có gặp qua so này càng phá càng cũ kỹ năng vũ khí."