Kinh phong đọc thể 40
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[ hắn hô hấp hoàn toàn biến mất, tiểu bạch sáu, hoặc là nói trắng ra liễu chậm rãi khép lại đôi mắt, mang theo ý cười chết ở rạng sáng 6 giờ đệ nhất lũ trong nắng sớm, hắn trong tay còn nắm lấy cái kia nhi đồng di động, nhưng đáng tiếc chưa kịp đánh ra đi điện thoại hung hăng nhục mạ cái kia đáng giận, đến từ tương lai, ỷ vào chính mình hiểu biết hết thảy liền tận tình thao tác hắn đầu tư người ——
Cái này tuyệt thế đại kẻ lừa đảo, từ gặp được hắn bắt đầu liền không có quá một câu nói thật tên vô lại, cái này thiếu hắn không biết nhiều ít trướng hỗn cầu —— kỳ thật ngươi cho ta tiền xu, chính ngươi giao diện ngay từ đầu căn bản một cái tích phân đều không có.
Nhưng ta còn là nguyện ý vì ngươi, miễn phí làm sở hữu chuyện ngươi muốn làm.
Bởi vì ngươi là một cái khác ta a, ngươi lừa ta hết thảy, nhưng ta có thể xác định chính là ngươi lựa chọn nhất định là vì chúng ta cộng đồng ích lợi.
Cho nên ta vô điều kiện mà tin tưởng ngươi, vô điều kiện mà lựa chọn đối với ngươi có lợi lựa chọn —— ta ngắn ngủi giả thuyết sinh mệnh duy nhất bằng hữu, một cái khác bạch liễu.
Bạch sáu đôi mắt hoàn toàn mà khép kín thượng, hắn tay mất đi sức lực mà bên cạnh người chảy xuống trên mặt đất. ]
Nhìn đến một đoạn này, bạch liễu có chút kinh ngạc.
Hắn ngay từ đầu chính là từ ích lợi góc độ khống chế được tiểu bạch sáu, hơn nữa hắn chưa từng nghĩ tới, tiểu bạch sáu thế nhưng sẽ thật sự đem hắn trở thành bằng hữu.
Trở thành hắn duy nhất bằng hữu.
"Làm tốt lắm, bạch liễu." Sau một lúc lâu, bạch liễu mới chậm rãi đối tiểu bạch sáu nói.
Tiểu bạch sáu nghiêng mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Không cần để ý những cái đó, đầu tư người tiên sinh, ta sẽ giúp ngươi chỉ là bởi vì ngươi chính là ta, chúng ta ích lợi là tương thông, chỉ thế mà thôi. Trên màn hình những cái đó nhưng không nhất định có thể tin."
Lúc này, một đạo máy móc âm hưởng khởi.
[ bổn hệ thống sở đưa ra nội dung tuyệt đối chân thật. ]
Tiểu bạch sáu:......
Bạch liễu: "Phốc."
A, mười bốn tuổi hắn, tính cách thật đúng là biệt nữu a.
Di, có điểm ghê tởm đâu.
Tiểu bạch sáu nghe này một tiếng cười khẽ, lỗ tai đều khí đỏ: "Bất quá, đầu tư người tiên sinh, ngươi nói ta sửa lại tên sau vận khí sẽ biến hảo, nhưng là, ta kêu bạch liễu lúc sau, vận khí tốt giống vẫn là rất kém cỏi."