98

264 23 0
                                    

Kinh phong đọc thể 98

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

———————————————

[... Bạch liễu ở trên dưới phập phồng phi cơ boong tàu thượng hướng khoang điều khiển phương hướng đi đến, đỗ tam anh che ở hắn bên cạnh người, từ phi cơ hai sườn bay qua tới vật phẩm tự động mà tránh đi bọn họ.

Khoang điều khiển trước cửa, bạch liễu khấu vang lên môn, bên trong người cố sức mà đẩy cửa ra, bọn họ ngạc nhiên mà nhìn này trên phi cơ nhiều ra tới hai người, cơ hồ là nháy mắt liền từ bên cạnh rút ra thương nhắm ngay bạch liễu đầu, lạnh lùng sắc bén: "Các ngươi là ai?! Các ngươi như thế nào giấu ở trên phi cơ theo tới nơi này?!"

"Ta là dị đoan xử lý cục trước đệ tam chi đội đội trưởng đường nhị đánh phái lại đây xử lý hiện tại tình huống." Bạch liễu thở ra một ngụm bạch khí, ngước mắt nhìn thẳng cái này đội viên, "Hắn dự kiến tới rồi tình huống như vậy."...... ]

Tô bệnh nhẹ khẩn trương hít sâu một hơi, gắt gao nhìn chằm chằm trên màn hình thân ảnh.

Thật sự có thể làm được sao? Bạch liễu?

Ngươi thật sự, có thể cứu vớt ta đồng đội sao?

Đường nhị đánh vỗ vỗ tô bệnh nhẹ bả vai: "Tin tưởng bạch liễu đi."

Tô bệnh nhẹ trầm mặc sau một lúc lâu, gật gật đầu, lộ ra một cái mỉm cười: "...... Đúng vậy, lúc này đây, liền tin tưởng hắn đi."

"Tốt, trước mắt nhiệm vụ là, cứu vớt nguy hiểm dị đoan xử lý cục đội viên!" Lục trạm dịch ngồi ngay ngắn, nhìn trên màn hình bạch liễu mang theo đỗ tam anh đột nhiên xuất hiện ở trên phi cơ, nhịn không được lẩm bẩm nói, "Liền tính là bên người may mắn vận giá trị trăm phần trăm cũng...... Không cần xảy ra chuyện a, bạch liễu......"

Nghe được bên người người tự nói bạch liễu mím môi.

"Lão lục —— chúng ta đương nhiên vẫn là phải tin tưởng bạch liễu lạp," phương điểm cười hì hì thò qua tới, hung hăng nhu loạn bạch liễu một đầu tóc đen, "Rốt cuộc vị này chính là nam chính a, đương nhiên vẫn là muốn giống trong tiểu thuyết như vậy cuồng túm khốc huyễn không gì làm không được a!!"

Bạch liễu cũng không giãy giụa tùy ý phương điểm tàn phá chính mình đầu tóc: "...... Điểm tỷ ngươi xác định ngươi nói chính là bình thường tiểu thuyết nam chủ sao?"

Xác định không phải cái gì Jack Sue hoặc là Long Ngạo Thiên kịch bản sao?

Phương điểm không sao cả xua xua tay: "Ai nha ai nha, đều giống nhau không sai biệt lắm, dù sao ta trong ấn tượng tiểu thuyết nam chủ đều là loại này loại hình."

Bạch liễu:......

Hành đi, ngươi nói đều đối.

[...... Cơ trưởng mãn nhãn tơ máu mà ngồi ở trên ghế điều khiển, đôi tay bay nhanh mà thao túng không ngừng tích tích rung động báo nguy đồng hồ đo, cũng không quay đầu lại mà lạnh giọng hỏi: "—— ngươi có biện pháp nào?"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ