Kinh phong đọc thể 31
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến chương 89
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
——————————
[... "Thao con mẹ nó, nơi này quái vật là ăn mục bốn thành lớn lên sao? Chạy như vậy mấy cái mau!" Mầm phi răng mắng hai tiếng......
Bạch liễu bay nhanh mắt lé nhìn thoáng qua đã bị hút máu hút đến sắp mất đi ý thức mộc kha, mộc kha sặc khụ một chút, nhìn sau cổ bị xuyên qua bạch liễu, đồng tử rụt một chút, bạch liễu ở trong lòng đánh giá một chút mộc kha tinh thần giá trị cùng sinh mệnh giá trị lúc sau, bạch liễu thần sắc bình tĩnh mà buông lỏng ra mộc kha gắt gao nắm lấy hắn tay.
Mộc kha đôi mắt gian nan mà mở ra một chút, hắn tay thong thả vô lực mà buông xuống đi xuống.
Bạch liễu bị mầm phi răng này một đao xung lượng mang toàn thân đều đi phía trước phác một chút, mầm phi răng mặt đối mặt mà dùng loan đao đem hắn khơi mào, đang muốn đánh chết hắn trong nháy mắt, bạch liễu bỗng nhiên phóng nhẹ ngữ khí thực đáng thương mà nói một câu: "Ta là, khụ khụ, mộc kha." ]
"Ngưu * a......" Mục bốn thành đã bị đợt thao tác này tú choáng váng.
Mã đức sát * hệ thống, thế nào cũng phải cố ý lưu trì hoãn, phía trước căn bản liền không viết ra tới này hai hóa rốt cuộc có cái gì kế hoạch, toàn bộ lẻn vào icu thao tác, mục bốn thành đều xem cái hiểu cái không, thẳng đến cuối cùng mới biết rõ ràng rốt cuộc là cái tình huống như thế nào.
"A, nguy hiểm thật......" Mộc kha ở hắn bắt lấy bạch liễu cánh tay khi, bừng tỉnh đoán được hắn cùng bạch liễu kế hoạch, nhất thời có chút không dám tin tưởng.
Rốt cuộc này thật sự quá nguy hiểm.
Hắn cùng bạch liễu, một cái giao diện chỉ có c, một cái giao diện chỉ có f, lại muốn ứng chiến hai cái S- người chơi.
Này thật là ở lấy sinh mệnh đi đánh cuộc bo.
Vạn hạnh, bọn họ thành công, bạch liễu không có việc gì.
Chỉ là, ở nhìn đến bạch liễu một người kéo dài thời gian, mà hắn lại ở một bên nhìn, cái gì đều làm không được khi, đáy lòng lại là thật sự khó chịu.
...... Nếu bạch liễu bên người là mục bốn thành nói, bạch liễu liền không cần như vậy vất vả.
Mộc kha nghĩ, lại ngắm liếc mắt một cái một bên mục bốn thành.
Sách, cái này một ngày ngây ngô hầu, như thế nào sức chiến đấu như vậy cường?!
Mộc kha nhiều ít có một chút toan.
[... Bạch liễu thong thả mà rũ xuống con ngươi: "Sẽ không có so với ta đối với ngươi càng hào phóng người, bạch sáu."
...... Bạch liễu không nhanh không chậm mà tiếp theo nói: "Nhưng ta có thể lý giải ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi nhất định suy nghĩ nhân loại là một loại bản năng liền rất ích kỷ vì chính mình động vật, ta làm một cái đầu tư người, vì cái gì phải vì ngươi một cái người xa lạ, vi phạm bản năng làm được tình trạng này? Trên thế giới này nhất định sẽ không có người như vậy tồn tại, liền tính tồn tại, kia cũng nhất định là giả bộ tới vì được đến càng nhiều ích lợi —— rốt cuộc thiên hạ không có bữa cơm nào miễn phí có phải hay không?"