Kinh phong đọc thể 69
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Tiểu cửu xoa xoa khóc đỏ bừng đôi mắt, gật gật đầu: “Ân, mỗi một cái thế giới tuyến, lục trạm dịch kết cục đều không thế nào hảo.”
Nói nói, thanh âm lại có chút nghẹn ngào :".. Bởi vì ở mặt khác thế giới tuyến, lục trạm dịch cũng là như thế này vẫn luôn muốn bảo hộ người khác……………… Hắn tưởng ngăn cản bạch sáu...... Nhưng là chính hắn lực lượng quá mỏng manh.."
Tiểu cửu nức nở, lời nói đến bên miệng lại nuốt trở về, như là ở trắc ẩn lục trạm dịch như vậy hơn thế giới tuyến đau khổ giãy giụa lại lực không có thể chi.
Cho dù nàng lời nói cũng không có nói xong, nhưng là ở đây tất cả mọi người minh bạch nàng huyền ngoại chi âm.
Rốt cuộc bọn họ đều là tận mắt nhìn thấy đến lục trạm dịch là cái cái dạng gì người, hắn có chính nghĩa cảm, có trách nhiệm tâm, là cái không hơn không kém người hiền lành.
Như vậy chấp nhất một người, ở bạch sáu trong mắt chính là cái gây trở ngại, bạch sáu lại như thế nào sẽ dễ dàng bỏ qua cho hắn.
Bạch liễu trầm mặc một lát, mới nhẹ giọng phun tào nói: “Lục trạm dịch, ngươi có phải hay không ngốc.
Lục trạm dịch:.......
“Ngươi người này có phải hay không liền sẽ không nói câu hảo lời nói? Lại nói đó là thế giới khác tuyến ta, ta nào biết?!” Lục trạm dịch ngữ khí u oán trừng mắt nhìn bạch liễu liếc mắt một cái, xoay người quăng vào phương điểm ôm ấp: “Điểm tỷ! Ngươi nhìn xem bạch liễu như thế nào nói chuyện đâu! Không nghe ta ở đừng thế giới tuyến đều như vậy thảm sao? Còn không nói hai câu lời hay an ủi an ủi ta………………”
Phương điểm buồn cười mà thế trong lòng ngực đại cẩu cẩu thuận mao: “Oa, nhà của chúng ta lão lục thật sự hảo đáng thương a, bạch liễu như thế nào có thể như vậy đâu?"
Bạch liễu vô tội mà nhún vai.
Bạch liễu như là đột nhiên nhớ tới cái gì: “.. Các ngươi nói, ta ở hoa hồng nhà xưởng phó bản nhìn đến chính là lục trạm dịch, như vậy đường nhị đánh nhìn đến sẽ là ai đâu?”
Đường nhị đánh nháy mắt đen sắc mặt.
Tô bệnh nhẹ ngẩn người, cũng nhanh chóng phản ứng quá tới.
... Chỉ sợ là chính hắn a.
Tô bệnh nhẹ cười vỗ vỗ đường nhị đánh tay bối, ý bảo đường nhị đánh thò qua tới.
Đường nhị đánh có thể rõ ràng mà nhìn đến tô bệnh nhẹ mắt trung trước sau như một ôn hòa bình tĩnh, hắn minh biết chính mình làm thí hương giấy cũng hoàn toàn không kinh hoảng sợ hãi, ngược lại là đang an ủi mất khống chế chính mình: “Đội trưởng, vất vả ngươi, không dùng lo lắng a, ngươi nhất định có thể. Ta tin tưởng ngươi.