Kinh phong đọc thể 43
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
Liền tương (*'▽'*)♪?!
—————————
[... Mộc kha giống như là một trận tia chớp giống nhau từ rất xa địa phương bùm bùm mà thoán lại đây, hắn nắm lấy chủy thủ thượng lóe chói mắt quang, chiếu sáng cái này dài lâu đến giống như là sẽ không sáng lên tới đêm tối, mộc kha quỳ gối Lưu giai nghi cùng bạch liễu trước mặt, trên người hắn đều là chính mình dùng chủy thủ vụng về đâm ra tới miệng vết thương, lần đầu tiên trải qua tinh thần giá trị giảm xuống mộc kha tròng mắt đều là vẩn đục tan rã.
Nhưng hắn đôi tay lại rất dùng sức mà nắm lấy chủy thủ căng ra gắt gao chặn cương thi rơi xuống móng vuốt.......
Cái này cả đời kim kiều ngọc quý, sợ hãi đau, thích khóc tiểu thiếu gia, ở một loại muốn đem hắn trái tim căng bạo đau nhức, cuồng loạn, không hề tư thái mà ngửa đầu tiêu: "Cút ngay!!! Không cho phép ngươi động bọn họ!!!!!"...... ]
Mộc kha đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình.
Hắn thật sự làm được.
Ở bạch liễu yêu cầu hắn thời điểm, hắn cũng không có giống chính mình trong tưởng tượng như vậy, sợ hãi tử vong.
Hắn kế thừa Lưu hoài chủy thủ, cho dù trái tim chỗ xé rách cảm khiến cho hắn đau đớn muốn chết, hắn vẫn là chảy nước mắt, kiên định mà chắn bạch liễu cùng Lưu giai nghi trước mặt.
Từ trước hắn chưa từng có nghĩ tới, đem chính mình mặc kệ ở như vậy nguy hiểm một cái tình cảnh, nhưng là từ gặp bạch liễu, hắn lại vô cùng chờ mong có thể trở thành bạch liễu trên tay nhất đắc lực kia thanh đao, chẳng sợ đại giới là tử vong, hắn cũng cam tâm tình nguyện.
Đương mộc kha cầm lấy Lưu hoài chủy thủ, chắn bạch liễu cùng Lưu giai nghi trước người kia một khắc, hắn tựa như một cái chân chính thích khách giống nhau, đánh bạc chính mình tánh mạng, tới đổi đi lớn nhất ích lợi.
Không, có lẽ phải nói, hắn chính là một cái chân chính thích khách.
Lưu giai nghi nhìn màn hình, có chút hoảng hốt.
Có thể là chuôi này chủy thủ nguyên nhân, hoặc là bởi vì mộc kha kế thừa Lưu hoài dục vọng, nàng thế nhưng từ mộc kha thân ảnh trung, thấy được cái kia trong trò chơi vì bảo hộ nàng mà tử vong yếu đuối thích khách thân ảnh.
Chỉ là lúc này đây thích khách không hề yếu đuối, hắn là một cái dũng cảm thích khách.
Lưu hoài nhẹ nhàng cười, hắn nhìn trong màn hình không sợ sinh tử mộc kha, trong lúc nhất thời thế nhưng có chút tâm tình phức tạp, có cảm khái có thả lỏng. Đương nhiên, nếu là nói một chút đều không ghen ghét, đó là không quá khả năng. Lưu hoài đối với mộc kha nhẹ nhàng gật gật đầu.