71

310 24 0
                                    

Kinh phong đọc thể 71

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

——————————————

"...... Đội trưởng..." Tô bệnh nhẹ mặt đỏ tai hồng nhìn đường nhị đánh, trong mắt tràn ngập không dám tin tưởng.

Như thế nào sẽ?! Hắn cùng đường nhị đánh, đã từng thế nhưng là, là, cái loại này quan hệ?!

...... Khó trách lúc trước hắn kết hôn thời điểm, đường nhị đánh nói cái gì cũng không tới...... Khó trách hắn không muốn đến chính mình nữ nhi trăng tròn rượu...... Khó trách thẳng đến ở hoa hồng nhà xưởng thí hương giấy thí nghiệm trung, đường nhị đánh nhìn thấy không phải mặt khác đội viên, mà là chính mình.

Nguyên lai bọn họ đã từng là như vậy thân mật quan hệ, bọn họ chi gian cảm tình đã từng siêu việt quá bằng hữu, siêu việt quá đồng đội......

...... Chính là, ở hiện giờ này thế giới tuyến, hắn đã kết hôn a, còn có một cái đáng yêu nữ nhi.

Nếu hắn thật sự cùng đường nhị đánh đã từng...... Kia quý an làm sao bây giờ? Bọn họ hài tử lại nên làm cái gì bây giờ?

Tô bệnh nhẹ lông mi run nhè nhẹ, nhĩ tiêm còn bởi vì thẹn thùng phiếm hồng. Này trong đó quan hệ tựa hồ cũng không phức tạp, hắn lại như thế nào đều lý không rõ, như thế nào đều không thể tìm ra kia một loại vừa phải phương thức đi giải quyết này hết thảy.

Tô bệnh nhẹ tự hỏi, hắn không có biện pháp vứt bỏ chính mình lão bà hài tử.

Hắn là ái quý an cùng hài tử. Hắn vô pháp bỏ xuống chính mình làm một cái trượng phu cùng phụ thân trách nhiệm.

Kia đường nhị đánh đâu?

Đã từng bọn họ là có thể lẫn nhau dựa vào người yêu, chính là hiện giờ, bọn họ lại gần là đồng sự, gần là đồng đội a.

Hắn không biết chính mình đối đường nhị đánh có hay không cảm tình, bằng hữu chi gian hữu nghị khẳng định là có. Như vậy người yêu chi gian tình yêu đâu?

Hắn không biết. Nếu là nguyên lai, hắn khẳng định sẽ không chút do dự phủ nhận: "Vui đùa cái gì vậy a? Ta cùng đường đội là nhiều năm như vậy đồng sự a."

Chính là hiện tại, tô bệnh nhẹ lại không cách nào như vậy thản nhiên mở miệng.

Đường nhị đánh là như vậy một mình đi qua như vậy hơn thế giới tuyến, trải qua quá như vậy tuyệt vọng cùng tra tấn, kết quả là cũng muốn cứu chính mình tánh mạng, như vậy bảo hộ cùng quý trọng tô bệnh nhẹ vô pháp bỏ qua.

Đương hắn nhìn đến đường nhị đánh vì hắn trả giá quá cái gì, nhìn đến đường nhị đánh có bao nhiêu thống khổ, hắn đột nhiên có chút không xác định hắn cùng đường nhị đánh chi gian rốt cuộc là cái dạng gì tình nghĩa.

Nói là hữu nghị? Nhưng đường nhị đánh hành động sớm đã siêu việt hữu nghị. Nói là tình yêu? Chính là hắn lại không cách nào đối đường nhị đánh hồi báo lấy đồng dạng phân lượng ái.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ