Kinh phong đọc thể 42
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
——————————
[... "Giai nghi, ngươi là tiểu nữ vu sao?" Lưu hoài hỏi.
Lưu giai nghi đồng tử co chặt thành một cái điểm, Lưu hoài lâm vào quỷ dị trầm mặc, Lưu giai nghi tiếng hít thở dồn dập đến giống như là phạm vào suyễn, nàng giống như là dẫm tới rồi thứ giống nhau nhanh chóng lui về phía sau vài bộ, dùng một loại vô pháp tin tưởng ánh mắt nhìn Lưu hoài.
"Giai nghi, ngươi từ khi nào bắt đầu từ ta muội muội, biến thành một cái nữ vu?"
Lưu hoài nhẹ giọng nói: "Là ta xem thường ngươi a, giai nghi."
"Ta không phải, ca ca." Lưu giai nghi miễn cưỡng mà phản bác, "Ta không biết cái gì tiểu nữ vu, ai nói cho ngươi!"
"Đừng gọi ta ca ca, giai nghi, ta không xứng làm ca ca của ngươi." Lưu hoài lung lay mà đứng lên, hắn thực nhẹ rất thấp mà lắc đầu hoảng hốt cười, "Ngươi từ nhỏ liền so với ta thông minh, đích xác giống như là đại gia nói, ngươi sinh ra chính là cái sinh viên liêu, ngươi nếu không phải nhìn không thấy, nhất định sẽ thực ưu tú, ta vẫn luôn vẫn luôn như vậy cảm thấy."
"Ngươi thật sự rất lợi hại lại thực ưu tú, đem ta chơi đến xoay quanh ta đều một chút đều không có phát hiện." Lưu hoài nhìn còn ở không ngừng lắc đầu Lưu giai nghi, dùng một loại tựa hồ ở xuyên thấu qua nàng xem thật lâu xa quá khứ ánh mắt nhìn nàng, ngữ khí nhẹ đến như là ở lầm bầm lầu bầu, "Nếu ngươi không phải ta muội muội thì tốt rồi."
"Nếu ngươi là người khác muội muội, thì tốt rồi." ]
"Ca ca?" Lưu giai nghi không dám tin tưởng mà rơi xuống nước mắt.
Nàng nhìn trong màn hình sống không còn gì luyến tiếc Lưu hoài, trong lòng kim đâm giống nhau đau.
Lưu hoài mệt mỏi nhắm lại mắt.
Màn hình Lưu hoài, hiển nhiên rất là vô pháp tiếp thu Lưu giai nghi là tiểu nữ vu sự thật.
Rốt cuộc Lưu giai nghi ở hắn trước mặt, vẫn luôn là một cái đơn thuần đáng yêu tiểu nữ hài, là một cái, cho dù chính mình bị thương, cũng vẫn luôn đang an ủi hắn, ôn nhu lại thiện giải nhân ý muội muội.
Nếu không phải đi tới cái này không gian, nếu không phải trước tiên thấy được như vậy nhiều Lưu giai nghi khác thường hành động, hắn khả năng cũng sẽ giống màn hình giống nhau, ở biết được Lưu giai nghi chính là trong trò chơi cái kia tàn nhẫn độc ác tiểu nữ vu khi, sẽ vô pháp tiếp thu.
Tựa như trong màn hình giống nhau, sẽ hỏng mất, sẽ ở đối mặt cường đại như vậy muội muội khi, cảm thấy vô lực cùng sợ hãi.
Bởi vì hắn tiến vào trò chơi lúc ban đầu nguyện vọng, chính là Lưu giai nghi. Đương ảo tưởng tan biến khi, hắn không khỏi cảm thấy hoảng loạn cùng sợ hãi.