Kinh phong đọc thể 28
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 83
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương ('▽')♪?!
——————————
[ bạch liễu cười một chút: "Thực thích hợp ngươi." Hắn lay động một chút chính mình trong tay đại ca đại, "Mỗi ngày buổi tối 9 giờ đến 12 giờ, cùng buổi sáng 6 giờ đến 9 giờ, nếu ngươi có bất luận cái gì sự tình đều có thể gọi điện thoại tới tìm ta, ta tùy thời ở."
"Ta sẽ không cho ngươi gọi điện thoại." Bạch sáu mặt vô biểu tình mà nói, "Lãng phí ta thời gian."
Bạch liễu đã sớm liệu đến sẽ xuất hiện loại tình huống này, hắn cái trán run rẩy một chút, thở dài một tiếng, không chút do dự cấp ra giải quyết phương án: "Ta đưa tiền, ngươi cho ta gọi điện thoại ta ấn phút kế phí."
Tiểu bạch sáu vẫn luôn đều không có cái gì cảm xúc trên mặt xuất hiện rõ ràng dao động, hắn quay đầu nhìn về phía bạch liễu, chần chờ nói: "Cấp nhiều ít?"
"Ấn phút kế phí, một phút một trăm khối, thế nào?" Bạch liễu không nhanh không chậm mà nói.
Tiểu bạch sáu nhanh chóng đáp ứng: "Thành giao." ]
Lục trạm dịch ha ha cười lên tiếng: "Không tồi, không tồi, này thực bạch liễu."
Bạch liễu:......
A, quả nhiên, nhất hiểu biết chính hắn, còn phải là chính hắn.
Quả nhiên, không có gì so tiền càng có thể làm bạch liễu sinh ra động lực.
Hắc đào: Bạch liễu đôi mắt của ngươi có dục vọng ( hoa rớt
Rốt cuộc hiện tại hắc đào liền đọc không gian cũng chưa tiến đâu ( cười
Mục bốn thành có chút vô ngữ: "Không đến mức đi, bạch liễu, ngươi từ nhỏ liền như vậy ái tiền sao? Ngươi như vậy tiểu một cái tiểu hài tử từng ngày như vậy tưởng tiền làm gì?"
Bạch liễu hiển nhiên không nghĩ tới mục bốn thành sẽ hỏi như vậy, rõ ràng sửng sốt sửng sốt, sau một lúc lâu mới do dự mà mở miệng: "...... Ta không biết, khả năng, là trời sinh?"
Lời này bạch liễu chưa nói dối, hắn thật không nhớ rõ, từ khi nào bắt đầu, như vậy thích tiền.
Hắn hoảng hốt nhớ rõ, chính mình khi còn nhỏ, tuy rằng cũng thực thích tiền, nhưng tuyệt đối không có hiện tại lớn như vậy chấp niệm.
Như vậy vấn đề là, hắn từ khi nào khởi, như vậy thích tiền đâu? Hắn muốn tiền tới làm cái gì đâu?
Rốt cuộc hắn từ nhỏ ở viện phúc lợi lớn lên, viện phúc lợi có ăn có xuyên, căn bản không dùng được tiền. Nếu là nói hắn bởi vì ngoạn nhạc tiêu dùng đại, kia càng không thể, bởi vì bạch liễu thực hiểu biết chính hắn, trừ bỏ tiền, hắn đối mặt khác đồ vật đều không có hứng thú.