Kinh phong đọc thể 72
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ khụ khụ khụ, này một thiên có điểm thủy, trích dẫn rất nhiều nguyên văn, cảm giác này đó câu đều hảo duy mĩ luyến tiếc xóa ô ô ô, không mừng chớ phun cảm ơn
——————————————
[...... Thực nhanh có người giấu không được trên mặt hưng phấn mà chạy chậm lại đây, ngừng ở hồng đào trước mặt tất cung tất kính mà khuất thân hành lễ, sau đó mới ngẩng đầu nói: "Hoàng Hậu! Chúng ta chiến đội 【 thuẫn 】 vừa mới thông quan trò chơi ra trò chơi trì! Là làm hắn hiện tại lại đây sao?"
Hồng đào hơi hơi gật đầu: "Làm hắn lại đây đi."
Phía trước còn ở lo lắng sốt ruột cái kia đội viên thoáng chốc liền thay đổi một bộ sắc mặt, hắn khó có thể tin mà nhìn thoáng qua hồng đào, sau đó lại tới gần cái kia tới báo tin đội viên hỏi một lần, trên mặt rõ ràng mang ra vui mừng: "Là chiến đội chính thức đội viên, 【 thuẫn 】 muốn lại đây sao?"
Cái này đội viên trên mặt nhảy nhót căn bản giấu không được, liên tục gật đầu: "Đúng vậy! Vừa ra trò chơi trì lập tức hướng bên này đuổi! Đã ở trên đường!"
"【 thuẫn 】 lại đây lúc sau, trận này vây đổ lập tức là có thể kết thúc!"...... ]
"Ta thảo!" Mục bốn thành không nhịn xuống bạo câu thô khẩu.
"【 thuẫn 】 là cái gì?" Mộc kha trái tim run rẩy, đột nhiên có một loại hoảng hốt cảm giác.
Mục bốn thành sắc mặt âm trầm: "Là chiến đội một loại chức vị."
"League chiến đội năm người đội ngũ thường quy công năng phân khu vì 【 công 】, 【 thuẫn 】, 【 du tẩu 】, 【 khống chế 】 cùng với 【 chiến thuật sư 】."
"【 thuẫn 】 kỳ thật chính là game online thường nói lá chắn thịt linh tinh, có rất mạnh phòng ngự kỹ năng," mục bốn thành nói, "Hơn nữa, quốc vương hiệp hội vẫn luôn không có thích hợp 【 công 】, cho nên vì đền bù cái này khe hở, quốc vương hiệp hội 【 thuẫn 】 thực lực đều không dung khinh thường."
"...... Nói cách khác, nếu liền 【 thuẫn 】 đều xuất động nói," mộc kha đồng tử co rụt lại, tiếp thượng lời nói tra, "Như vậy chúng ta đem vô pháp lướt qua quốc vương hiệp hội vòng vây cấp bạch liễu TV nhỏ nạp điện!!"
Mục bốn thành trầm trọng gật gật đầu.
Mộc kha còn ở giãy giụa: "Thật sự không có biện pháp sao? Ta và ngươi cùng nhau tiến công nói không chừng......"
"Không có khả năng." Lưu giai nghi đánh gãy mộc kha nói, "Không cần xem thường quốc vương hiệp hội 【 thuẫn 】, liền tính là quốc vương hiệp hội mặt khác cao cấp người chơi các ngươi đều rất khó chiếm cứ ưu thế, nếu đối thượng chiến đội 【 thuẫn 】 nói, tuyệt đối không có phần thắng."