56

356 32 0
                                    

Kinh phong đọc thể 56

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

—————————————

[... Hồng đào xoay người lại đây, nàng cười hướng bạch liễu sở hữu người xem hơi hơi khom người, tựa hồ rất có lễ phép hành lễ: "Tuy rằng quấy rầy các vị quan khán, nhưng từ giờ trở đi, bạch liễu chính thức bị định vì quốc vương hiệp hội số một địch nhân, chúng ta cấm bất luận kẻ nào cho hắn điểm tán nạp điện cất chứa, hy vọng các vị thông cảm một chút."

"Chúng ta sẽ làm quốc vương hiệp hội hội viên nhóm canh giữ ở bạch liễu TV nhỏ bên cạnh, mãi cho đến hắn ngã vào vô danh chi khu mới thôi, tin tưởng các vị đều không nghĩ cuốn vào chúng ta cùng hắn chi gian phân tranh, như vậy liền hy vọng các vị thưởng thức người chơi khác TV nhỏ vui sướng."

Hồng đào mỉm cười xuống phía dưới huy xuống tay, nàng sau lưng hội viên nhóm theo nàng động tác rơi xuống, giỏi giang mà một chữ bài khai, ở bạch liễu TV nhỏ xem xét khu vực bên cạnh nhanh chóng bài bố, trạm thành một đạo người tường phòng tuyến....... ]

"Ta, thảo," mục bốn thành hung hăng mắng một tiếng, "Mã đức, làm ngươi tùy tùy tiện tiện ở quốc vương hiệp hội đào người, cái này hảo, bị hồng đào trực tiếp hạ phóng đến vô danh chi khu đi."

Lưu giai nghi cũng vẻ mặt trầm trọng gật gật đầu: "Đây cũng là ta lo lắng nhất. Nếu ta cứ như vậy bội phản quốc vương hiệp hội, hồng đào là tuyệt đối không có khả năng buông tha bạch liễu."

Đối với hồng đào, Lưu giai nghi trong lòng là phức tạp. Không thể phủ nhận, hồng đào lừa gạt nàng, này cũng trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn tới Lưu hoài tử vong. Nhưng đồng dạng cũng là hồng đào, giáo hội nàng như vậy nhiều đạo lý đối nhân xử thế đạo lý, trong trò chơi bảo hộ nàng, nâng đỡ nàng.

Nói không hận, không có khả năng. Nói không cảm kích, cũng không có khả năng.

Vì thế liền có hiện giờ cho dù là đối địch lại vẫn là dây dưa không rõ xấu hổ cục diện.

Lưu giai nghi lặng lẽ nhìn hồng đào liếc mắt một cái, khe khẽ thở dài.

Mộc kha nhíu nhíu mày, nhỏ giọng hỏi mục bốn thành: "Vô danh chi khu là cái gì?"

Mục bốn thành nói: "Cùng với nói là vô danh chi khu, không bằng nói thẳng là trò chơi người chơi phần mộ đi."

"Phần mộ?" Mộc kha mày nhăn lại.

Này cũng không phải là cái gì hảo từ.

Mục bốn thành gật gật đầu: "Vô danh chi khu cơ bản đều là hư rớt TV nhỏ, nơi đó TV nhỏ liền màn hình đều cơ bản là bông tuyết táo điểm, người chơi ở nơi đó mặt phát sóng trực tiếp, cái gì đều thấy không rõ, ai có thể phân thanh ai là ai? Cho nên nơi đó trên cơ bản liền một cái người xem đều không có, vào vô danh chi khu, cũng đừng suy nghĩ ra tới, ở bên trong chờ chết đi."

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ