75

309 25 0
                                    

Kinh phong đọc thể 75

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

——————————————

[...... "Ta vận dụng cuối cùng một lần 【 nhà tiên tri 】 quyền hạn." Đường nhị đánh gỡ xuống chính mình id tấm card, đặt ở trên mặt bàn dùng bốn chỉ đẩy đến sầm không rõ trước mặt, "—— lấy đội trưởng thân phận thế chấp, lấy ra dị đoan 【0006】 làm ta tư nhân thân phận trói định dị đoan."

...... Bạch liễu tuy rằng là ở cùng đường nhị đánh nói chuyện, ánh mắt lại nhìn kia khối đơn mặt pha lê, cười khẽ: "Ta chưa bao giờ làm không có đã đến ích lợi giao dịch."

"Muốn cùng ta hợp tác, làm ta cứu người, liền lấy ra có thể đả động ta đồ vật đến đây đi."

...... "Không phải, mặc phỉ ma kính là giả, nhưng dị đoan 0001 làm ngươi nhìn đến sự tình là thật sự." Sầm không rõ đến gần rồi bạch liễu, súng của hắn khẩu để ở bạch liễu cái trán, kim loại tính chất họng súng tựa như sầm không rõ giờ phút này ánh mắt giống nhau lạnh băng, "Sở hữu dị đoan đều có tên, ngươi biết dị đoan 0001 tên gọi cái gì sao?"

Bạch liễu hỏi: "Là cái gì?"

Sầm không rõ: "【 tương lai 】."...... ]

"Tương lai? Là nói chúng ta tương lai sao?" Mộc kha nhíu nhíu mày.

Tương lai, là có thể đoán trước sao? Vẫn là nói, là đã sớm bị an bài tốt? Bất quá hiện tại như thế nào, ' tương lai ' đều là bị thiết kế tốt?

"Ai, ta không như vậy cảm thấy." Lục trạm dịch đánh ha ha, mộc kha mới phát giác hắn vừa mới trong bất tri bất giác đem chính mình suy nghĩ nói ra khẩu.

Lục trạm dịch cười mở miệng: "Chúng ta tương lai, đều là chính mình một bước một cái dấu chân đi ra a. Mỗi một cái lộ đều là chính mình lựa chọn, bởi vì lựa chọn bất đồng, tương lai mới có thể bất đồng."

"Nếu đều là chính mình lựa chọn lộ, kia lại có cái gì ' thiết kế ' nói đến đâu? Cùng với nói là bị an bài, không bằng nói là bởi vì lựa chọn mà sinh ra tất nhiên nhân quả quan hệ, nguyên nhân chính là vì ngươi là cái dạng này người, nguyên nhân chính là vì ngươi làm ra như vậy lựa chọn, mới có cái gọi là như vậy tương lai, không phải sao?" Lục trạm dịch nắm lấy phương điểm tay, đáy mắt tràn đầy ôn nhu, "Cho nên a, ta không tin cái gọi là thiết kế. Liền tính chúng ta tương lai đều là chú định, kia cũng là vì chính chúng ta lựa chọn mà sinh ra hiệu ứng bươm bướm, đó chính là ta tương lai, chính là ta sở lựa chọn tương lai."

Mộc kha trầm mặc một lát, nhẹ giọng cười nói: "Cảm ơn."

[...【 cuối cùng một cái thế giới tuyến trò chơi 】... ]

Mọi người đều là hít sâu một hơi.

Tới.

Cái gọi là, tương lai.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ