Kinh phong đọc thể 48
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
Liền tương Ծ‸Ծ?!
——————————
[...... "Báo cáo đệ tam chi đội phó đội trưởng! Tiểu đội đã thành công bắt được nghĩ số hiệu vì 006 cao nguy hiểm độ hình người dị đoan!"
...... Một đạo ôn hòa giọng nam nói: "Phiền toái các đội viên, dư lại về cái này bị bắt giữ tới hình người dị đoan chi vật tin tức, ta sẽ tự mình thẩm vấn."
Cái kia hội báo thanh âm có điểm nóng nảy: "Tô đội trưởng, ngươi gấp cái gì a, ngươi cùng đường đội cùng nhau đi! Hắn kháng phòng càng cao, hơn nữa cũng là đường đội dốc hết sức chủ trương đêm nay mạnh mẽ bắt giữ cái này dị đoan, ngươi một người đi đối mặt như vậy một cái không biết dị đoan quá nguy hiểm."
"Đường đội người đâu?"
Cái kia ôn hòa thanh âm có điểm vi diệu mà lãnh đạm đi xuống, cái này bị xưng hô vì tô đội nam nhân tựa hồ có chút thất vọng mà thở dài một hơi: "Đêm nay đã phát một hồi điên làm chúng ta đi bắt dị đoan lúc sau, lại uống rượu đi, hiện tại không biết say ở địa phương nào, điện thoại cũng đánh không thông, làm người đi tìm." ]
Tô bệnh nhẹ giữa mày nhảy dựng.
Là chính hắn.
Xem cái này màn hình theo như lời, hẳn là đường nhị đánh hạ mệnh lệnh làm cho bọn họ đi bắt bạch liễu.
Chỉ là, từ hắn tiến vào cái này trong không gian, nhìn bạch liễu trải qua quá một cái lại một cái phó bản, tô bệnh nhẹ trong lòng biết bạch liễu trước nay chưa làm qua cái gì thương thiên hại lí sự tình, cũng chưa từng có như là nói làm cái gì giết người phóng hỏa linh tinh tội ác tày trời sự, thật sự là không thể xưng là cái gì "Hình người dị đoan", chẳng qua cũng là bị cuốn vào trò chơi người bị hại thôi.
Chính là vì cái gì đường đội đối đãi bạch liễu sẽ là như vậy thái độ?
Tô bệnh nhẹ cùng đường nhị đánh ngần ấy năm cộng sự, tuy rằng mấy năm nay cũng dần dần xa cách, nhưng cũng không đến mức không rõ ràng lắm đường nhị đánh cùng người nào có cái gì thù cái gì oán.
Bọn họ làm này một hàng, thật là không ít kéo thù hận, lại nói tiếp kẻ thù không ít, nhưng là bạch liễu, cùng đường nhị đánh xong toàn không dính dáng.
Tô bệnh nhẹ lo lắng nhìn đường hai đánh một mắt.
Đội trưởng nhà mình từ hôm nay bắt đầu đọc khởi, liền vẫn luôn hắc cái mặt.
Rốt cuộc sao lại thế này? Là bởi vì cùng bạch liễu nói chuyện sao? Bọn họ rốt cuộc nói gì đó?
Tô bệnh nhẹ mím môi: "Đội trưởng......"
"Ân?" Đường nhị đánh lấy lại tinh thần.
"Ngươi cùng bạch liễu...... Tính, ta biết ngươi không nghĩ nói." Tô bệnh nhẹ thở dài một hơi, ngữ khí trở nên lãnh ngạnh "Bất quá, ngươi liền không thể nhiều tín nhiệm chúng ta một chút sao? Ngươi đem dị đoan xử lý cục các huynh đệ đương cái gì? Có chuyện gì đều không cùng chúng ta nói......"