Kinh phong đọc thể 73
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
——————————————
[...... Bạch liễu đón hoa ngoài ruộng thổi quét lại đây phong, thích ý mà nheo nheo mắt: "Ngươi không phát hiện huyết linh chi ở sinh trưởng thời điểm, liền hoa hồng nguyên dịch cũng cùng nhau hấp thu sao? Hơn nữa sinh trưởng đến phá lệ tươi tốt."
"Trò chơi ám chỉ đã thực rõ ràng." Bạch liễu quay đầu lại, giơ lên cằm ngước mắt nhìn về phía đường nhị đánh, "—— giống như là tháp duy ngươi giống nhau, độc dược từ những người này trái tim dục vọng sinh trưởng ra tới, nhưng giải dược cũng giấu ở chính bọn họ trong thân thể."
"Chỉ là xem bọn họ như thế nào lựa chọn mà thôi." Bạch liễu lại đem đầu chuyển qua, nhàn nhạt mà nói, "—— xem bọn họ có hay không dũng khí nhẫn lựa chọn kinh cức hoàn vòng xương cốt, đâm thủng trái tim, cứu vớt chính mình 【 giải dược 】 đường nhỏ."
Bạch liễu bị Lưu giai nghi nâng đứng lên, hắn vỗ vỗ chính mình ống quần thượng bùn cùng cọng cỏ:
"Vô luận tốt xấu, người luôn là phải vì chính mình lựa chọn trả giá đại giới." Bạch liễu xoay người lại đây nhìn về phía ngơ ngẩn đường nhị đánh, mỉm cười, "Chẳng qua bọn họ chưa từng đến tuyển, biến thành ta cho bọn hắn thêm một cái lựa chọn, bản chất tới nói, thế giới này như thế nào phát triển không phải ngươi hoặc là ta có thể quyết định sự tình."
Bạch liễu nhìn về phía đường nhị đánh phía sau, những cái đó hân hoan nhảy nhót bôn hắn mà đến người: "—— mà là này đó trừ ngươi ta ở ngoài, làm lựa chọn người quyết định."...... ]
"Cái này phó bản cũng sắp kết thúc a." Lục trạm dịch cảm khái một tiếng, động tác tự nhiên mà đáp thượng bạch liễu bả vai.
...... Sau đó lại ở tạ tháp như có thực chất mà chăm chú nhìn trung bất động thanh sắc mà đem cánh tay trừu trở về.
Bạch liễu cũng chú ý tới lục trạm dịch động tác, nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
Lục trạm dịch: "...... Không có việc gì."
Bạch liễu:......?
Hàng phía sau, đường nhị đánh thanh âm đột nhiên vang lên: "Bạch liễu, ta không quá lý giải, vì cái gì ngươi còn muốn lưu lại những cái đó nước hoa?"
"Màn hình ngươi đã tiêu hủy đại bộ phận nước hoa, kia vì cái gì còn muốn cố tình lưu lại những cái đó đặc cấp nước hoa?"
Rõ ràng tiêu hủy mới là lựa chọn tốt nhất, không phải sao?
Những cái đó nở rộ toàn bộ nhà xưởng hoa hồng, mê người đỏ tươi mặt ngoài hạ là lệnh người nghiện, d u, phẩm.
Vô số người bởi vì hoa hồng mà điêu tàn, mà cái gọi là người sống sót, lại lại cam tâm tình nguyện đem chính mình vốn nên đắm chìm trong ánh mặt trời dưới tốt đẹp tương lai phụng hiến cho kia tội ác hoa hồng, đem chính mình thể xác và tinh thần cầm tù ở hoa hồng nở rộ viết một mảnh tiểu thiên địa trung.