Kinh phong đọc thể 06
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ trước mắt mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, mặt khác nhân vật đãi định.
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
——————————
[ "Ngươi không đi sao?" Mục bốn thành đối vương Thuấn chỉ trích không đau không ngứa, hắn nhún nhún vai, cười đến thực tà khí, nhưng bởi vì hàm chứa kẹo que cố lấy một bên gương mặt phá hủy này phân tà khí, "Ta đối hắn 【 tân nhân kỹ năng ] rất tò mò.
...............
Vương Thuấn kỳ thật cũng rất tò mò, nhưng hắn thực nghi hoặc: "Nhưng là loại đồ vật này bình thường dưới tình huống mọi người đều biết muốn bảo mật đi? Bạch liễu hẳn là sẽ không nói cho chúng ta biết.
"Nhưng bạch liễu hiện tại tinh thần giá trị chỉ có 0.1, ngươi cảm thấy là bình thường dưới tình huống sao? Hắn ra tới không điên đều là cái kỳ tích." Mục bốn thành vô tội mà nhìn vương Thuấn, "Ta cảm thấy bạch liễu đăng xuất trò chơi thời điểm khả năng đều đứng không vững, đầu óc tuyệt đối là không thanh tỉnh, chúng ta giả trang hệ thống nhân viên công tác không phải cái gì đều có thể bộ ra tới?"
Vương Thuấn:...... Mục bốn thành, ngươi thật là cái kẻ xấu. ]
Mục bốn thành ngậm thượng một viên kẹo que, làm lơ mọi người đầu tới ánh mắt.
Nếu nói vừa mới lần đó ý đồ hố bạch liễu kết quả bị phóng tới bên ngoài thượng chuyện đó làm mục bốn thành cảm thấy xấu hổ nói, như vậy lúc này đây, mục bốn thành cảm thấy chính mình trên cơ bản là miễn dịch.
Hoặc là nói, đã trải qua thượng một lần, mục bốn thành cũng đã đoán được, chính mình muốn kịch bản bạch liễu nói ra kỹ năng sự sẽ bị cái này cái gì cẩu b hệ thống hoàn hoàn chỉnh chỉnh thả ra.
Mà sự thật chứng minh, hệ thống không có làm hắn thất vọng.
Hệ thống: Run bần bật jpg.
Lục trạm dịch ở trong lòng thở dài một hơi.
Quả nhiên a.
Hắn nguyên bản còn không có muốn cho "Đạo tặc" sớm như vậy lên sân khấu.
Nhưng mặc kệ hắn như thế nào can thiệp, mục bốn thành luôn là sẽ cái thứ nhất đi vào bạch liễu bên người.
Nguyên bản nhìn đến mục bốn thành bị bạch liễu TV nhỏ hấp dẫn khi, lục trạm dịch trong lòng chính là "Lộp bộp" một chút.
Sau đó mục bốn thành quả nhiên không có cô phụ hắn chờ mong, vẫn là như vậy thiêu thân lao đầu vào lửa mà bị bạch liễu hấp dẫn, chính thức gia nhập tà thần bạch sáu cùng chính chữ thập thẩm phán quân đánh cờ trung.
[ 【 người chơi bạch liễu kỹ năng thân phận: Bần cùng dân du cư ( thất nghiệp, không có tiền, ngươi tiền thuê nhà thực mau liền phải đến kỳ, trừ bỏ lưu lạc đường cái ngươi tựa hồ không có lối ra khác ) 】