Kinh phong đọc thể 37
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn đệ
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, oc về ta
Liền tương (*'▽'*)♪?!
——————————
[... Bụi gai hạ thần minh mở mắt, an tĩnh mà nhìn tiểu bạch sáu, sau đó lại như là buồn ngủ chậm rãi chớp chớp mắt.
Tiểu bạch sáu nhìn chính mình □□ mu bàn chân thượng bị kia mấy cái bụi gai nhẹ nhàng lướt qua.
...... Tiểu bạch sáu kiều kiều chính mình chân ngón tay cái, ánh mắt có chút quỷ dị từ chính mình mu bàn chân nâng tới rồi cái này thần minh bị bụi gai che dấu trên mặt, tiểu bạch sáu vi diệu mà nhìn cái này như là lại muốn lâm vào ngủ say thần minh.
...... Gia hỏa này hẳn là chính là bạch liễu nói cái kia cùng hắn hôn hai lần, cái gì Thần cấp npc đi?
Nhưng là cái này npc nhìn chỉ có mười sáu bảy tuổi a...... Tương lai hắn cứ như vậy cùng so với chính mình tiểu như vậy nhiều người làm ở bên nhau sao...... ]
Mọi người nhìn trên màn hình kia trương mỹ lệ tinh xảo mặt, lâm vào quỷ dị trầm mặc.
Đây là bạch liễu tiến cái thứ ba phó bản, đây cũng là bạch liễu lần thứ ba nhìn thấy cái này Thần cấp du tẩu npc.
Lại lần nữa nhị không hề tam a!! Cái này cái gì Thần cấp du tẩu npc là vẫn luôn đi theo bạch liễu từ từ đi?! Vì cái gì mỗi một lần bạch liễu đều sẽ gặp được hắn a!!
Đã từng mọi người trên cơ bản không nghe nói qua Thần cấp du tẩu npc, hiện tại bị làm cho đã trở thành bạch liễu chuyên chúc thường trú npc đâu.
Còn nhớ rõ lúc trước vừa mới nhắc tới Thần cấp du tẩu npc thời điểm, nó là như vậy hiếm thấy.
Mọi người đều khe khẽ thở dài.
Bạch liễu nhẹ nhàng khụ một tiếng, làm bộ không nhìn thấy bên người tiểu bạch sáu nhìn trộm ánh mắt.
Tiểu bạch sáu nghiêm trang hỏi: "Đầu tư người tiên sinh, phía trước là ngài vẫn luôn kêu ta muốn tuân kỷ thủ pháp, nhưng là phi lễ trẻ vị thành niên thật sự không phạm pháp sao?"
Liền tính đối phương là npc, nhưng kia vừa thấy cũng chỉ có 15-16 tuổi npc bị cái này vô tình vô nghĩa đầu tư người như vậy đùa giỡn, thật sự hảo đáng thương a.
Bạch liễu:......
Ta cảm ơn ngươi a.
Hồng đào nhìn kia trương tinh xảo mặt, hơi hơi nhăn lại mi.
Từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy cái này npc khởi, liền cảm thấy gương mặt này đặc biệt quen thuộc.
Cái loại này lại quen thuộc lại xa lạ cảm giác?
Hồng đào tổng cảm thấy chính mình ở nơi nào gặp qua gương mặt này, nhưng là bởi vì hệ thống vì bảo hộ bọn họ tinh thần giá trị làm ra mơ hồ xử lý, chỉ có thể loáng thoáng nhìn đến đối phương tinh xảo hình dáng, hồng đào trong lúc nhất thời thế nhưng nhận không ra hắn là ai.