68

313 29 0
                                    

Kinh phong đọc thể 68

09

* ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

* thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

* mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

* nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

[... Nói, vị này xưởng công than một ngụm khí: "Này đó nhãn hiệu lâu đời thí hương giấy cũng đều mau không được, ngày hôm qua nghe nói vì tháng 5 mân côi tiết, có cái điều hương sư thí nghiệm một lọ đặc cấp nước hoa, lại báo hỏng một cái, đã kinh chuyển tới cấp thấp bên ngoài khu đi, bất quá ngươi lần này dùng cái này là chúng ta nhà xưởng chất lượng tối cao giấy thử, hắn tinh thần xem khởi tới cũng không tệ lắm, đối hoa hồng nước hoa bài xích phản ứng cũng thực ổn định.

Nói tới đây, cái này xưởng công không khỏi cảm Than một tiếng: "Ta trước nay chưa thấy qua như vậy ổn định bài xích hoa hồng nước hoa người, đều đã như vậy thống khổ, vẫn là chưa bao giờ thay đổi chính mình đối hoa hồng nước hoa bài xích, tâm trí chi kiên định làm người kính nể."

"Tháng 5 hoa hồng tiết đã ở trên người hắn thí nghiệm vài bình đặc cấp nước hoa, tuy rằng hắn thân thể xuất hiện nhất định trúng độc, khí quan suy kiệt tình huống, hư nhược rồi không ít, nhưng bài xích phản ứng mười năm như một ngày chưa từng biến càng quá."

"Ta đều hoài nghi loại người này có phải hay không thật sự người loại, cũng quá cố chấp."

Bạch liễu không nói một lời, hắn nhìn chung quanh kia chút tử hình phạm, ánh mắt càng ngày càng thâm, nhất chung thực nhẹ mà nói một câu: "Ta cũng thấy đến, quá cố chấp."......]

Trong không gian mọi người đều là đảo trừu một ngụm lãnh khí.

Cái này cái gì nhãn hiệu lâu đời hương giấy thật sự..................

Quá chấp nhất.

Chấp nhất kiên cường lệnh người kính nể.

Rốt cuộc là cái dạng gì người, mới có thể khiêng quá một lần lại một lần thí hương giấy thí nghiệm, quật cường lại vô dụng mà chống cự lại hoa hồng hủ thực, chẳng sợ khí quan suy kiệt, thân thể hủ lạn, cũng không muốn trầm luân ở hoa hồng dụ hoặc bên trong, mười năm như một ngày chống cự lại mân côi tàn phá.

Rốt cuộc là cái dạng gì người, mới có thể làm được tình nguyện ở vô tận thống khổ bên trong đau khổ tránh trát, cũng không muốn mặc kệ chính mình sa đọa hạ đi.

Đây là cỡ nào cường đại ý chí lực a.

Bạch liễu lười nhác mà tựa lưng vào ghế ngồi, mày hơi nhíu Kỳ thật hắn cũng không phải thực có thể lý giải loại này hơi tiểu nhân phản kháng có cái gì ý nghĩa.

Ở hoa hồng dụ hoặc hạ, nhân loại liền giống như đối mặt voi con kiến, tự cho là vô kiên không tồi, lại không biết đối với voi tới nói, kia bé nhỏ không đáng kể phản kháng căn bản không giá trị nhắc tới.

Nhưng cố tình có một con con kiến, kỳ tích mà căng qua đàn voi tàn phá, cho dù tàn khuyết không được đầy đủ cũng vẫn như cũ ngoan cố không hóa mà đứng lặng ở nơi đó, nghênh đón tiếp theo sóng bão táp tồi tàn.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ