Kinh phong đọc thể 64
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
——————————————
[... Hai cái Lưu giai nghi cho nhau liếc nhau, phảng phất trước thương lượng hảo giống nhau, ý tưởng giống nhau mà chỉ hướng về phía bên phải cái kia thần sắc bình tĩnh bình tĩnh Lưu giai nghi: "Đem hoa hồng cho nàng / ta đi."
...... "Kia này, rốt cuộc là các ngươi ai làm diệp hoa hồng a......" Gia công viên vô thố mà giơ lên bao tải.
Hai cái Lưu giai nghi cho nhau liếc nhau, phảng phất trước thương lượng hảo giống nhau, ý tưởng giống nhau mà chỉ hướng về phía bên phải cái kia thần sắc bình tĩnh bình tĩnh Lưu giai nghi: "Đem hoa hồng cho nàng / ta đi."
Đường nhị đánh nhìn chăm chú này hai cái Lưu giai nghi.
Lưu giai nghi hiển nhiên chỉ là bạch liễu kế hoạch người chấp hành cùng phụ họa giả, nàng ý nguyện khởi không đến tính quyết định tác dụng, quyết định ai đi nào một cái con đường chủ đạo giả thực rõ ràng chỉ có bạch liễu.
Bọn họ nội tâm ý tưởng tại đây một khắc hiếm thấy mà đạt thành nhất trí: Như vậy bạch liễu sẽ lựa chọn nào một cái đường nhỏ? ]
Đây cũng là không gian nội mọi người muốn biết đến, bạch liễu rốt cuộc sẽ lựa chọn nào một cái lộ đâu?
"Ngươi cảm thấy bạch liễu sẽ tuyển nào một cái lộ?" Lưu giai nghi quay đầu nhìn về phía đường nhị đánh.
Rốt cuộc bọn họ ở trong trò chơi sử dụng phân thân thuật mục đích chính là vì né tránh đường nhị đánh, bảo đảm bạch liễu an toàn, cho nên hỏi một câu một vị khác đương sự chuẩn không sai.
Đường nhị đánh cẩn thận tự hỏi một phen: "Ta không xác định."
"Nếu là các thế giới khác tuyến bạch sáu, dựa theo hắn nhất quán ích lợi lớn nhất hóa kế hoạch phương thức, ta không cảm thấy hắn sẽ đem quan trọng nhiệm vụ chủ tuyến giao cho những người khác tới làm." Đường nhị đánh châm chước luôn mãi, chậm rãi mở miệng: "Nhưng đây là ở trong màn hình ta không biết bạch liễu cùng những cái đó lưu dân có giao dịch dưới tình huống."
"Cho nên ngươi là cảm thấy chuẩn bị tiến nhà xưởng chính là ta, chuẩn bị hồi hoa điền chính là bạch liễu đúng không?" Lưu giai nghi hơi hơi nhíu nhíu mày.
"Ta cảm thấy hẳn là," đường nhị đánh đem ánh mắt chuyển tới bạch liễu bản nhân trên người, giờ phút này người nọ chính mang theo như vậy hơn thế giới tuyến tới vẫn là nhất thành bất biến mỉm cười, rất có hứng thú nhìn chăm chú này đường nhị đánh bên này, tựa hồ ở chờ mong đường nhị đánh còn sẽ nói ra cái gì thú vị đồ vật: "...... Bất quá ta cảm thấy cũng không cần quá lo lắng, màn hình ta hẳn là cũng đã là trúng kế, bạch liễu hẳn là không có gì sự."
Lưu giai nghi cẩn thận nghĩ nghĩ, gật gật đầu.
"Ngươi thấy thế nào?" Bên này, hồng đào dùng muỗng nhỏ quấy còn ở mạo nhiệt khí cà phê, đột nhiên mở miệng.