21

449 38 1
                                    

Kinh phong đọc thể 21

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt đã kết thúc bạo liệt chuyến xe cuối phó bản

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

—————————

Lưu hoài sáng sớm lên, không chỉ có muốn thu thập hảo tự mình, còn muốn chiếu cố sáng sớm thượng liền làm nũng Lưu giai nghi.

Chờ Lưu hoài mang theo Lưu giai nghi xuất hiện ở rạp chiếu phim khi, rạp chiếu phim đã ngồi không ít người.

Lưu hoài mang theo Lưu giai nghi tìm được rồi chính mình chỗ ngồi, trên chỗ ngồi còn phóng hai phân nóng hôi hổi bữa sáng.

Không thể không nói, cái này đọc hệ thống cùng trò chơi hệ thống so sánh với, thật sự tương đương nhân tính hóa.

[...【 hệ thống hoạt động —— game kinh dị điện cạnh league sắp khởi hành! 】

【 người chơi có thể lựa chọn chính mình tham dự thân phận —— league tuyển thủ hoặc là người xem 】

【 làm league tuyển thủ ngươi muốn ở sân thi đấu trung hoà mặt khác tuyển thủ nhiệt liệt chém giết, sinh tử bất luận, mà làm người xem, ngươi có thể quan khán từng hồi nhẹ nhàng vui vẻ sắc bén trò chơi thi đua, vì chính mình thích chiến đội cùng tuyển thủ tình cảm mãnh liệt đánh call, nạp điện điểm tán 】

...... ]

League??

Mục bốn thành tâm trung dâng lên một loại điềm xấu dự cảm.

Quả nhiên, một bên bạch liễu như suy tư gì mà đã mở miệng: "League? Cái gì league? Trò chơi này còn có thi đấu sao?"

Vương Thuấn gật gật đầu: "Đúng vậy, là hệ thống thi hành điện cạnh league hoạt động, trong trò chơi mỗi năm đều có. Hiện tại ngẫm lại, cũng xác thật tới rồi tiếp ứng quý."

Vương Thuấn: "...... Bất quá ngươi là tham gia không được league. Báo danh league là có yêu cầu, 5 danh nghĩa phó bản số lần vượt qua 52 thứ người chơi tạo thành một cái chiến đội tiến hành dự thi, trước không nói ngươi người này đều tìm không đồng đều, liền này 52 thứ phó bản số lượng ngươi cũng không có khả năng hoàn thành."

Bạch liễu nhíu nhíu mày: "A...... Kỳ thật cũng không phải hoàn toàn không thể nào."

Mục bốn thành:......

Hắn! Liền! Biết! Nói!

Làm bạch liễu như vậy khấu một người đã biết league tồn tại chuẩn không chuyện tốt!!

Mục bốn thành bất đắc dĩ mà mở miệng khuyên nhủ: "Bạch liễu, ngươi liền từ bỏ lần này league đi, league quá nguy hiểm, ngươi lại là cái tân nhân, không có khả năng thắng."

Không phải mục bốn thành khinh thường bạch liễu, hắn là biết bạch liễu thực lực cùng tiềm lực đều rất mạnh, hắn rất có thiên phú, tuyệt đối cũng coi như được với là tân nhân trung người xuất sắc.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ