35

378 36 0
                                    

Kinh phong đọc thể 35

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 99

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[...... Tiểu bạch sáu tán tán mà quét tiểu mộc kha liếc mắt một cái, đột nhiên có điểm ác liệt tiến lên một bước mở ra đôi tay đe dọa tiểu mộc kha: "Ta thế nào? Dựa theo ngươi tiêu chuẩn, ta so với ta vị kia cứu ngươi 【 đầu tư người 】 còn muốn hư đến nhiều, mười tuổi mộc kha tiểu bằng hữu."

Mười tuổi mộc kha tiểu bằng hữu bị dọa đến lui về phía sau vài bước, còn kém điểm té ngã, nước mắt đều tiêu ra tới:" A a a! Ngươi không cần lại đây a!... ]

Mục bốn thành mặt vô biểu tình phun tào: "Oa, bạch liễu, ngươi khi còn nhỏ thật đúng là ác thú vị a."

Bạch liễu mỉm cười, không nói gì.

Mục bốn thành nhịn không được tiếp tục miệng thiếu nói: "Ai, bạch liễu, thật tìm không thấy ngươi cũng có như vậy ấu trĩ thời điểm a...... Cảm giác tựa như......"

"Tựa như cái gì?" Một đạo lạnh nhạt đồng âm vang lên.

Mọi người quay đầu lại, nhìn đến chính là một cái cùng bạch liễu diện mạo thập phần tương tự tiểu hài tử, chỉ là cùng ôn hòa bạch liễu bất đồng, cái này tiểu hài tử mặt mày chi gian toàn là không kiên nhẫn.

Mục bốn thành nhìn kia trương cùng bạch liễu giống nhau mặt, không lại sinh ra.

Này nếu là nhìn không ra tới đây là ai, kia hắn tân tinh bảng đệ tứ danh hào thật sự có thể cho đi ra ngoài.

"Tiểu bạch sáu?" Bạch liễu gọi một tiếng.

"Ngươi hảo, đầu tư người tiên sinh." Tiểu bạch sáu bước chân nhẹ nhàng đi tới bạch liễu bên người, "Đây là ta lần đầu tiên chính thức nhìn thấy ngươi —— tương lai ta bộ dáng. Bất quá ngươi dùng chính mình ly kỳ chuyện xưa hấp dẫn ta lòng hiếu kỳ điểm này thật sự cùng lệnh người chán ghét, mặc dù là ta chính mình ta cũng cảm giác thực ghê tởm."

"Oa, ta mười bốn tuổi thời điểm như vậy khắc nghiệt sao?" Bạch liễu nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Lục trạm dịch buồn cười nói: "Bằng không ngươi nghĩ sao? Hiện tại biết có ta cái này bằng hữu nhiều khó được đi."

Bạch liễu nếu có chuyện lạ gật gật đầu: "Là, vất vả ngươi."

Hiển nhiên tiểu bạch sáu cũng chú ý tới lục trạm dịch: "Lần đầu gặp mặt, lục trạm dịch tiên sinh. Ta nghe giảo hoạt đầu tư người tiên sinh đề qua ngươi, tuy rằng kia chỉ là hắn lừa gạt ta kỹ xảo."

Lục trạm dịch cười gật gật đầu: "Ngươi hảo a, bạch sáu tiểu bằng hữu, không cần khách khí, ta là bạch liễu bằng hữu, cũng là ngươi bằng hữu."

Tiểu bạch sáu nhịn không được nhìn hắn một cái, trong mắt toàn là nghi hoặc: "Chính là ta tựa hồ cũng không có tưởng cùng ngươi làm bằng hữu?"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ