Kinh phong đọc thể 55
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
————————————
[... Huyệt Thái Dương bên súng lục bắt đầu vặn vẹo mà chuyển động, viên đạn lên đạn cùng đánh cuộc mệnh □□ chuyển động thanh âm đối đường nhị đánh tới nói là như thế quen thuộc, lục trạm dịch kinh hoảng mà nhìn ánh mắt mất đi tiêu cự đường nhị một bộ muốn giơ súng tự sát bộ dáng, ngay cả mộc kha cùng mục bốn thành cũng ngốc, tuy rằng cũng cầm thương đối với đường nhị đánh, nhưng lại không biết nên như thế nào phản ứng.
Lưu giai nghi lại giống như giác ra không đúng rồi, nàng nhíu mày đi phía trước đi rồi một bước, chắn bạch liễu trước mặt, trong đầu vang lên vương Thuấn cùng nàng nói qua nói...... ]
Vương Thuấn nhìn chằm chằm màn hình, lẩm bẩm ra tiếng: "Hoa hồng thợ săn là một cái tay súng thiện xạ người chơi, ngươi căn bản tìm không thấy hắn từ trên bản đồ nơi nào nhắm chuẩn đối thủ, đối thủ liền tử vong, có đôi khi giống như là ở ngàn dặm ở ngoài, hắn cũng có thể tinh chuẩn mà giết chết quái vật hoặc là người chơi......"
Mộc kha bừng tỉnh: "Nói cách khác, kỳ thật mặc kệ hắn nhắm ngay nơi nào đều nhất định có thể đánh trúng đối thủ? Hắn nhắm ngay chính mình, kỳ thật trên thực tế cũng là nhắm ngay bạch liễu?"
"Này kỹ năng như vậy biến thái sao." Mục bốn thành đờ đẫn.
"Chỉ sợ là như vậy." Lưu giai nghi sắc mặt trở nên rất khó xem: "Hơn nữa căn cứ màn hình theo như lời, đường nhị đánh kỹ năng tựa hồ cùng đánh bạc có quan hệ."
Lưu giai nghi dừng một chút thần sắc phức tạp mà tiếp tục nói: "Mà chúng ta đều biết, bạch liễu vận khí giá trị vì 0."
Mọi người trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc.
Đường nhị đánh cũng nhịn không được mở miệng: "Xác thật là như thế này. Cái này đánh cuộc mệnh trò chơi từ lúc bắt đầu chính là vì nhằm vào bạch sáu. Cũng chỉ có trò chơi này, ở ta cùng bạch sáu chi gian đánh bạc trung, trước nay không có thua quá."
Đường nhị đánh nhìn về phía bạch liễu ánh mắt mang lên đồng tình, sau một lúc lâu phun ra một câu: "Thực xin lỗi."
Bạch liễu xua xua tay siêu thị không thèm để ý.
Lục trạm dịch trầm mặc vỗ vỗ bạch liễu bả vai, thật dài thở dài.
Bạch liễu: "......"
Tạ tháp: "......"
Lục trạm dịch:...? Không phải, tạ tháp quan ngươi chuyện gì a uy?!
Tạ tháp vẻ mặt nghiêm túc: Không chuẩn chạm vào bạch liễu bả vai
Nghiêm túc jpg.
Lục trạm dịch:......
Không phải tạ tháp ngươi này chiếm hữu dục không đúng đi!! Ngươi cùng bạch liễu thật sự chỉ là bằng hữu sao?! Vì cái gì cảm giác tạ tháp ngươi như là ở tranh giành tình cảm a a a!!