59

303 29 0
                                    

Kinh phong đọc thể 59

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Nhìn lại một chút phía trước chương, ta phát hiện ta viết càng ngày càng lạn......

————————————

Trong màn hình, bạch liễu cùng Lưu giai nghi đối thượng lưu dân đồng thời, bên kia đường nhị đánh cũng chính thức cùng lưu dân khai chiến.

Tuy rằng lúc này đường nhị đánh còn không có tới kịp cùng quốc vương hiệp hội người hội hợp, nhưng rốt cuộc cũng là đã từng ở nào đó thế giới tuyến đến quá league quán quân đỉnh cấp người chơi, đối phó kẻ hèn lưu dân không nói chơi.

[ đường nhị đánh quanh thân tất cả đều là còn ở vặn vẹo run rẩy xúc tu, cùng đã bị đánh gục lưu dân, màu bạc thương xác ở đường nhị đánh quanh thân rơi rụng đầy đất.

Ở oánh nhuận trăng tròn hạ, màu xanh biển đôi mắt thợ săn nắm chặt chính mình thương, vờn quanh hoa điền không ngừng xạ kích, tàn khốc lại tinh chuẩn mà đánh chết một cái có một cái ý đồ tới gần hắn, ăn cắp hắn sở bảo hộ hoa hồng quái vật, hắn bị tàn sát máu tươi cùng mất khống chế dục vọng vựng nhiễm, có loại tùy thời muốn hóa thân thành sói người điên cuồng cảm. ]

Tô bệnh nhẹ trêu đùa đường nhị đánh: "Nhìn không ra tới a, đội trưởng, rất lợi hại sao."

Đường nhị đánh không được tự nhiên mà khụ hai tiếng: "...... Không có gì, rốt cuộc ở trong trò chơi lăn lê bò lết nhiều năm như vậy." Sớm cũng đánh ra kinh nghiệm tới.

Tô bệnh nhẹ ý vị thâm trường "Nga" một tiếng: "Khó trách a, mỗi lần nguy hiểm dị đoan xử lý cục có chuyện gì đều là đường đội trưởng chính mình đơn thương độc mã lao ra đi. Nguyên lai là rất có tự tin a."

Đường nhị ngơ ngác hai giây, theo sau phản ứng lại đây tô bệnh nhẹ đây là ở oán trách phía trước chính mình hành xử khác người, vội vàng nói: "Ta không phải cái kia ý tứ! Ta chỉ là không nghĩ cho các ngươi......"

Giọng nói đột nhiên im bặt, đường nhị đánh thần sắc rất là phức tạp. Hắn cũng không tưởng cùng tô bệnh nhẹ giải thích chính mình như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, như vậy quá làm kiêu, thật giống như là hắn ở cố ý tố khổ vọng tưởng cảm động tô bệnh nhẹ dường như, nguyên bản vô cùng đơn giản, quang minh lỗi lạc sự đều thành tìm lấy cớ, đó chính là vũ nhục hắn cùng tô bệnh nhẹ, thậm chí khắp cả dị đoan trong cục kia cái này quá mệnh huynh đệ chi gian thuần túy tình nghĩa.

Hắn đường nhị đánh không phải cái gì cảm tính người, sẽ không nói những cái đó dễ nghe lời nói, cũng không muốn đi nói cái gì đạo lý lớn, hắn chỉ nghĩ hộ hảo tự mình tưởng hộ người.

Chỉ là lời này nói ra liền quá buồn nôn.

Mắt thấy đội trưởng nhà mình lần thứ hai trở nên trầm mặc, tô bệnh nhẹ bất đắc dĩ nhướng mày: "Đội trưởng, là khen ngươi ý tứ, ngươi thật sự rất lợi hại a."

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ