15

434 42 0
                                    

Kinh phong đọc thể 15

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

—————————

[ đỗ tam anh hoàn toàn choáng váng, hắn ngốc lăng lăng mà nhìn về phía bạch liễu, tựa hồ hoàn toàn không có dự đoán được mục bốn thành sẽ bị bạch liễu cái này kế hoạch hết thảy tổng quân sư như vậy dứt khoát lưu loát mà bán đi.

Mà đỗ tam anh càng không nghĩ tới chính là, bạch liễu mua xong mục bốn thành, không chút do dự quay đầu đem đỗ tam anh cũng cấp bán.

............

Lưu hoài đều nima bị bạch liễu đối với trương khôi hợp với hai tiếng chân tình thật cảm "Chủ nhân" cấp kêu choáng váng.

Hắn năm đó phản bội mục bốn thành còn có điểm hối hận chi tâm, tự mình thống hận thật lâu, mới bắt đầu làm trương khôi thủ hạ chó săn.

Này vẫn là Lưu hoài lần đầu tiên nhìn đến phản bội người khác tá ma giết lừa như thế nhanh chóng hơn nữa đuổi tận giết tuyệt người.

Hơn nữa hảo gia hỏa, bạch liễu đều không mang theo có tâm lý gánh nặng, mới làm xong một cái đồng đội, đối một cái khác đồng đội xuống tay không hề giảm xóc, quả thực so Lưu hoài này đó làm nằm vùng phản bội đều còn nhanh. ]

Mục bốn thành...... Mục bốn thành lúc này mặt đều mộc.

Hắn biết đây là ở diễn kịch, nhưng là nhìn đến bạch liễu này một tiếng một tiếng chân thành tha thiết chủ nhân, hắn chỉ cảm thấy sau lưng lạnh cả người, thậm chí có điểm đau lòng khởi trương khôi.

Bạch liễu, ngươi là thật có thể diễn a.

Nói ngài đều không biết xấu hổ sao?!

Này như thế nào nói cái gì đều đến không ra khẩu.

Mọi người ánh mắt đều là vô ngữ, lại có một chút buồn cười.

Bạch liễu vô tội buông tay: "Như thế nào đều như vậy nhìn ta a, đây là ở diễn kịch a, không diễn thật một chút lừa bất quá trương khôi a."

Mọi người:......

Ta đây như thế nào cảm giác ngươi cái này "Chủ nhân" kêu như vậy chân tình thật cảm đâu?

Có một nói một bạch liễu ngươi thật sự không có như vậy nghĩ tới sao?!

Bạch liễu:......

Tạ mời, tuy rằng ngày thường đích xác tổn hại chiêu không ít, nhưng ta xác thật còn không có như vậy vô sỉ.

Đường nhị đánh nhìn màn hình, lại cười không nổi.

Nếu là bạch sáu nói, hắn tuyệt đối sẽ không đi cứu như vậy đã không hề giá trị mục bốn thành.

Tựa như ở mỗi một cái thế giới tuyến, mục bốn thành đều là cái thứ nhất bị vứt bỏ.

Qua cầu rút ván, lời nói dối hết bài này đến bài khác, kia đều là bạch sáu có thể làm được sự.

Hắn từng nhìn đến quá bạch sáu dùng cái loại này vô tội thần sắc tra tấn hắn đồng đội.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ