22

437 38 0
                                    

Kinh phong đọc thể 22

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết tới rồi chương 72

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta.

Liền tương ('▽')♪?!

—————————

[ bạch liễu gọi điện thoại cho cấp trên, cấp trên không bao lâu liền tới đây............ Đáng thương hề hề tiểu thiếu gia tay chân thượng còn có vết thương, như là bị thứ gì bó quá ( trong trò chơi lưu lại vết thương ).

Nhưng này không phải để cho cấp trên trợn mắt há hốc mồm, để cho hắn khiếp sợ chính là bạch liễu trên bàn còn nằm bò ngủ một cái khuôn mặt mỏi mệt, bộ dạng ưu việt nam sinh viên ( đang đợi bạch liễu cùng mộc kha giao thiệp thời điểm ngủ rồi, mục bốn thành trên người xuyên chính là có bọn họ đại học logo quần áo ), hơn nữa mục bốn thành trên vai còn phê một kiện bạch liễu áo khoác, này nam sinh viên như là suốt đêm không ngủ giống nhau ngủ thật sự thục, trước mắt còn có thanh hắc.

Cấp trên biểu tình vặn vẹo mà nhìn vẻ mặt bình tĩnh nhưng là trước mắt cũng có một chút quầng thâm mắt bạch liễu —— ngươi cái này súc sinh cả đêm rốt cuộc chơi mấy nam nhân?! ]

Bạch liễu:......

Mộc kha:......

Mục bốn thành:...

Cấp trên:......

Đừng hỏi, hỏi chính là phi thường xã chết.

Lục trạm dịch cùng phương điểm không chút nào che giấu cười lên tiếng, không ít người đều bật cười, trong không gian trong lúc nhất thời không khí một mảnh sung sướng.

Nhưng làm đương sự vài vị lại không nghĩ cười.

Mục bốn thành phía trước cười mộc kha thời điểm có bao nhiêu bừa bãi, lúc này mục bốn thành liền có bao nhiêu chật vật.

Đỗ tam anh đồng tình nhìn mục bốn thành liếc mắt một cái.

Mục bốn thành:......

Quả nhiên, ngốc tại bạch liễu bên người sẽ trở nên bất hạnh, những lời này thành không khinh ta!!

Mục bốn thành nhịn không được trừng mắt nhìn bạch liễu liếc mắt một cái.

Bạch liễu đau đầu đỡ cái trán.

Không phải, ai biết hắn cấp trên thế nhưng não bổ nhiều như vậy a?!

Còn có cả đêm mấy nam nhân xem như sao lại thế này?!

Liền rất thái quá.

Mộc kha cảm thấy thẹn mà mặt đều đỏ, hắn làm bộ trấn định mà ngẩng đầu xem màn hình, chính là phía sau lưng lại đĩnh đến thẳng tắp.

Xấu hổ không, vừa thấy liền biết.

Cấp trên nhìn trên màn hình văn tự, cảm giác có điểm hít thở không thông.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ