51

357 27 0
                                    

Kinh phong đọc thể 51

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

————————————

[...... Mất đi giá chữ thập cùng lân, đại bộ phận đặc thù đạo cụ hắn đều không có biện pháp ở hiện thực sử dụng.

Nhưng là có giống nhau đông hắn là có thể tiếp tục sử dụng, bạch liễu có phù hợp hắn trung tâm dục vọng, có thể ở hiện thực giữa sử dụng đạo cụ —— đó chính là tiền.

Cái này 【 ma thuật không gian 】 khống chế người ra vào, nhưng là không thể khống chế vật chất ra vào, cũng chính là tiền là có thể ở cái này không gian tự do xuất nhập.

Nếu 【 bạch liễu 】 cũng là một trương tiền đâu? ]

"A!" Mộc kha đột nhiên mở to hai mắt nhìn, "Thượng một lần ở tình yêu viện phúc lợi, tiểu bạch sáu không có thành công đem tiểu mầm phi răng mang ra viện phúc lợi, giao dịch không có thành công, cho nên tiểu bạch sáu linh hồn bị quan vào trong bóp tiền, cũng chính là bạch liễu có một nửa linh hồn bị quan vào trong bóp tiền!"

Tiểu bạch sáu nghe vậy sửng sốt: "A, kia thật đúng là đủ vừa khéo. Này sẽ không cũng là ngươi tính toán tốt đi? Giảo hoạt đầu tư người tiên sinh."

Bạch liễu bất đắc dĩ lắc đầu: "Ta không phải, ta nhưng không có như vậy thần."

Rốt cuộc, "Tiểu tâm hoa hồng cùng thợ săn" nhắc nhở, vẫn là tạ tháp báo mộng dặn dò hắn đâu.

Lưu giai nghi có điểm vô ngữ: "A, là chúng ta lo lắng dư thừa, gia hỏa này tựa hồ không cần chúng ta đi cứu."

Mục bốn thành tán đồng gật gật đầu.

Bạch liễu nhìn mọi người nói chêm chọc cười, lười nhác mà dựa vào ghế trên, trong mắt mang theo nhè nhẹ ý cười, một con tay phải thập phần tay thiếu mà chơi tạ tháp ngón út.

"Bạch liễu." Tạ tháp tựa hồ cũng không để ý bạch liễu đụng vào, hắn chỉ là nhìn bạch liễu, trong mắt lại là có một mạt lo lắng, "Không cần coi khinh hoa hồng cùng thợ săn, muốn né tránh thợ săn tự sát viên đạn, nữ vu độc dược hoặc là giải dược là phá cục mấu chốt."

"Ta đã biết," bạch liễu hơi hơi gợi lên khóe miệng: "Sẽ không có việc gì. Bất quá nói trở về, ta hiện tại hẳn là kêu ngươi tạ tháp, vẫn là tháp duy ngươi?"

Tạ tháp nhìn hắn: "Có cái gì khác nhau sao? Rốt cuộc hai cái đều là ta."

Bạch liễu hơi hơi rũ mắt: "...... Ta đây vẫn là kêu ngươi tạ tháp đi."

"Vì cái gì?" Tạ tháp hỏi.

Bạch liễu cười cười, không nói chuyện.

Có lẽ là bởi vì, đối với hắn tới nói, tháp duy ngươi giống như là hắn sở tín ngưỡng thần minh, quá mức xa xôi, nhìn thấy nhưng không với tới được; nhưng là tạ tháp, lại là làm bạn ở cái kia viện phúc lợi, thuần túy nhất vui sướng cùng nguyện vọng.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ