24

393 38 0
                                    

Kinh phong đọc thể 24

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, viết đến nguyên văn chương 74

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

—————————

[ lục trạm dịch hút khí: "Nhưng ta cùng điểm tỷ thương lượng lúc sau, chuẩn bị đi viện phúc lợi này nhận nuôi một cái hài tử, rốt cuộc thiếu một cái hài tử ở vào cái loại này không yên ổn tình huống đều hảo, rốt cuộc ta cũng là từ viện phúc lợi ra tới, xem như hồi quỹ xã hội đi."......

"Không có." Lục trạm dịch cười khổ thở dài một tiếng, "Cái này tiểu cô nương là cái người mù, nàng không quen biết chúng ta thanh âm, cự tuyệt cùng chúng ta tiến hành bất luận cái gì giao lưu, chỉ biết ngẫu nhiên gật đầu lắc đầu đáp lại chúng ta một chút, hơn nữa nàng nhìn không thấy, nàng cũng rất có khả năng cái gì cũng không biết, bởi vì đôi mắt nguyên nhân, nàng thậm chí không biết chính mình ngày đó ăn đồ vật là nấm."......

Lục trạm dịch sửng sốt: "Kêu Lưu hoài, là cái danh giáo sinh viên, phía trước vẫn luôn làm công dưỡng này tiểu cô nương, nhưng ở không sai biệt lắm nửa năm trước kia, đột nhiên đem này tiểu cô nương gởi nuôi ở lần này xảy ra chuyện viện phúc lợi, không sai biệt lắm một vòng sẽ qua tới xem Lưu giai nghi một lần, bất quá hắn đích xác đối hắn cùng cha khác mẹ muội muội không có nuôi nấng nghĩa vụ, như thế nào, ngươi nhận thức nàng ca ca?"

"Tính từng có gặp mặt một lần." Bạch liễu cười cười, "Ta cùng hắn cùng nhau network đánh quá trò chơi, hắn hẳn là còn nhớ rõ ta, có lẽ hắn có thể làm ta cùng hắn muội muội tâm sự." ]

Lưu hoài nhìn trong màn hình cô nhi viện, trong lòng chợt lạnh.

Đó là giai nghi cô nhi viện.

Nửa năm trước, hắn mới vừa đem Lưu giai nghi đưa đến nơi đó.

Chỉ là hắn nằm mơ cũng không thể tưởng được, cái kia cô nhi viện thế nhưng sẽ phát sinh cái loại này đại quy mô ngộ độc thức ăn sự kiện.

Trong cô nhi viện sở hữu hài tử, chỉ có giai nghi là người sống sót.

Lưu hoài run rẩy đem Lưu giai nghi tay dắt ở lòng bàn tay, dùng chính mình tay bao ở Lưu giai nghi tay, trong lòng không khỏi nghĩ mà sợ.

Nếu Lưu giai nghi cũng bởi vì nấm độc......

Kia hắn nhất định sẽ hỏng mất.

Hắn vô pháp mất đi giai nghi.

Lưu giai nghi vĩnh viễn đều là Lưu hoài sinh mệnh giữa quan trọng nhất bộ phận.

Hắn có thể vì Lưu giai nghi trong trò chơi đau khổ giãy giụa, hắn có thể vì Lưu giai nghi phản bội tốt nhất bằng hữu.

Chỉ là hắn thật sự quá yếu đuối.

Yếu đuối chỉ có thể dùng như vậy nhận không ra người phương thức bảo hộ Lưu giai nghi.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ