Kinh phong đọc thể 74
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
[...... Này nhóm người mình đầy thương tích mà nằm ở đăng xuất khẩu, không hề di động năng lực, bị người đến người đi mà giẫm đạp, tuy rằng những người này cũng không sẽ đạp lên bọn họ trên người, nhưng cũng bởi vậy, đại bộ phận người cũng không sẽ nhiều cấp này đó bị thương người chơi thêm một cái ánh mắt, giúp bọn hắn chuyển qua một bên.
Người như vậy cũng sẽ không chính mình hơi chút khôi phục một chút lúc sau liền bò đến một bên, bọn họ đại bộ phận đều điên rồi, hai mắt lỗ trống mà nằm ngửa trên mặt đất, tùy ý người khác giẫm đạp, cùng thi thể cũng không có cái gì khác nhau. Nhưng tại đây bên trong, có cái bò đến một bên "Thi thể" liền phá lệ dẫn nhân chú mục.
...... Ở đám người tiếng hoan hô, nhảy nhót thanh, cùng với thét chói tai đường hẻm nghênh đưa trung, có cái nằm trên mặt đất, cả người tắm máu người, hắn nửa hạp ánh mắt xuyên thấu qua vô số thoán động chân cẳng ám ảnh thấy được đi giữa, đang ở cùng bên cạnh đường nhị đánh nói nhỏ gì đó bạch liễu.
Bạch liễu đứng ở đám người trung ương nhất, bị mọi người che giấu, rồi lại là mọi người trung tâm. Nhưng hắn biết, chỉ cần bạch liễu nhẹ nhàng bâng quơ một ánh mắt, này đàn vì hắn điên cuồng người liền sẽ an tĩnh lại, nghe theo hắn tiếp theo cái mệnh lệnh.
—— hắn đã mơ thấy quá này phó cảnh tượng 3741 thứ....... ]
"Daniel?!" Lục trạm dịch không dám tin tưởng mà kinh hô một tiếng, "3741 thứ?!"
3741 cái ban đêm...... Ít nhất có mười năm?!
Daniel ở trò chơi phó bản, bị tra tấn suốt mười năm?!
Daniel nghe vậy, khanh khách mà nở nụ cười, "Là nha, Daniel vẫn luôn đều đang chờ giáo phụ nga, chờ giáo phụ tới cứu ta...... Rốt cuộc trong mộng chính là như vậy a."
Daniel vẫn cứ đang cười, thanh âm lại chợt lạnh xuống dưới: "...... Chính là giáo phụ lừa ta."
Bạch liễu khẽ nhíu mày nhìn hắn, không nói gì.
Daniel chớp chớp mắt, lại khôi phục phía trước cười hì hì lười nhác bộ dáng: "Bất quá không quan hệ nga, Daniel sẽ tha thứ giáo phụ, Daniel là giáo phụ trung thành nhất tín đồ a."
Bạch liễu sau một lúc lâu không nói gì.
"Daniel," bạch liễu châm chước mở miệng, "Nói như vậy khả năng như là ở trốn tránh trách nhiệm, nhưng là ta không phải ngươi sở chờ đợi cái kia giáo phụ. Ta sẽ không làm ngươi giáo phụ làm những cái đó sự, chỉ sợ cũng sẽ không dùng ngươi giáo phụ cái loại này tới đối đãi ngươi. Nếu như vậy ngươi cũng có thể tiếp thu nói, như vậy lưu lạc đoàn xiếc thú hoan nghênh ngươi gia nhập."
Daniel trầm mặc.
Hắn sở chờ đợi, không thể nghi ngờ là hắn trong mộng bạch sáu.