77

321 25 2
                                    

[......... Mục bốn thành hít sâu một hơi, nôn nóng chờ đợi

Điện thoại chuyển được, bên kia một chuyển được, liền gấp không chờ nổi mà truy vấn: "Bạch liễu ngươi không sao chứ?! Ngươi ở nơi nào?"

"Ta không có việc gì." Bạch liễu thanh âm không nhanh không chậm mà từ điện

Lời nói kia đầu truyền đến, "Ta hiện tại ở......"

Hắn lời nói còn không có nói xong, bối cảnh âm truyền đến một tiếng nghỉ tư bên trong chống cự rống giận đánh gãy bạch liễu thanh âm: "Ly ta xa một chút! Các ngươi phải đối ta làm cái sao?! Ta không làm cái này!!

Mục bốn thành có điểm ngốc, hắn nghe ra tới vừa mới cái kia thanh âm là đường nhị đánh thanh âm, vì thế chậm lại xe máy hướng thứ tốc độ, chần chờ hỏi: "Các ngươi đem đường nhị từ dị đoan xử lý cục lộng ra tới, còn khống chế được hắn?"

Bạch liễu giơ di động nhìn về phía bị trói ở gội đầu ghế dựa thượng mãn đầu bọt biển kịch liệt giãy giụa đường nhị đánh: "Ngươi có thể này sao lý giải đi."

"Buông ta ra!!" Đường nhị đánh nhìn giơ một cái màu đen băng dán trạng vật phẩm tới gần hắn mỹ dung sư, ánh mắt sắc tủng

Nhiên, "Phóng ta đi xuống!"

"Mục bốn thành đã vui sướng khi người gặp họa lại tâm tình phức tạp, "Các ngươi ở đối hắn làm cái gì? Thi lấy khốc / hành

Sao? Đây chính là thế giới hiện thực, bạch liễu, ngươi không cần làm được quá mức."

Bạch liễu ý đồ giải thích: "——— ta không có đối đường nhị đánh thi lấy khổ hình.

Bối cảnh truyền đến một tiếng thành niên nam nhân bị chiết /mo đến mức tận cùng kêu rên thanh.

Mục bốn thành dừng lại xe máy, mười hai vạn phần không tin: "Vậy các ngươi là ở đối hắn làm cái gì?"

"Toàn thân mỹ dung tóc đẹp." · bạch liễu nhìn về phía dán đầy rụng lông

Băng dán đường nhị đánh chân, "Xác thực tới nói, ở thoát hắn lông chân."......]

Đường nhị đánh: "......??!"

Không phải, này trung gian có phải hay không nhảy vọt qua cái gì, như thế nào đảo mắt mới từ dị đoan xử lý trong cục ra tới liền bắt đầu thoát hắn lông chân??

"Ha ha ha ha ha ha ha ha," mục bốn thành cười đến run rẩy: "Ngươi cũng có hôm nay ha ha ha ha......"

"Khụ," Lưu giai nghi nỗ lực nghẹn cười: "Này hẳn là muốn cho đường đội trưởng lấy miễn tử kim bài đi?"

"Miễn tử kim bài?" Mộc kha cũng là nỗ lực nghẹn cười, thuận miệng tiếp Lưu giai nghi nói.

Lưu giai nghi ngẩn người, mới đột nhiên nhớ tới, không tính nàng cùng mục bốn thành, đường nhị đánh này đó nửa cái minh tinh đội viên cùng với trò chơi tay già đời, mộc kha cùng bạch liễu chính là vừa mới tiến vào du diễn tân nhân người chơi, vừa mới đối trò chơi cơ sở có chút giải, đối với league lại là hoàn toàn không biết gì cả.

Lưu giai nghi xoa xoa cười đến phát cương khóe miệng: "Đơn giản tới nói, miễn tử kim bài cùng tên giống nhau, ở league có thể quá một lần tránh cho tử vong cơ hội, ở thi đấu trung sinh mệnh giá trị hoặc là tinh thần giá trị giảm xuống đến nguy hiểm giá trị chi sau, hệ thống sẽ làm ngươi tự động đăng xuất trò chơi."

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ