70

317 28 0
                                    

Kinh phong đọc thể 70

* ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

* thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

* nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Này một thiên khả năng nguyên văn sẽ có điểm nhiều, nhân vì ta tiến độ thật sự quá chậm, ta muốn bắt đầu đuổi tiến độ

[... “Ta nhận thua, trung tràng nghỉ ngơi một chút sao sao dạng? Đường đội trưởng, ngươi nghỉ ngơi trong chốc lát lại đánh ta có thể chứ?” Bạch liễu nhàn tản mà dựa ở trên tường, hắn cười như không cười mà nhìn nắm trụ thương nhắm ngay hắn đường nhị đánh, duỗi tay đem đường nhị / thương cấp đừng khai, “Này thương ngươi tạm thời cũng dùng không đến, thu hồi tới thế nào?”

...... Bạch liễu trên người thương thế thực trọng, khóe miệng có bị ẩu đả ra tới nội tạng thấm huyết, trên mặt cũng có bị kéo túm ra tới trầy da, nhưng không có súng thương, đều là tứ chi đối đâm thương thế —— đường nhị đánh cũng không tưởng như vậy thoải mái mà một thương giải quyết hắn.

Có lẽ cái này đã từng đệ tam chi đội đội trưởng chính mình đều không có nghĩ đến, hắn cư nhiên lựa chọn hắn đã từng nhất chán ghét căm hận phương thức tới đối hắn địch nhân. ]

“Đường nhị đánh!!” Mục bốn thành đột nhiên hồi quá đầu, phẫn nộ mà trừng mắt đường nhị đánh.

Mộc kha đẩy đẩy mắt kính, đáy mắt hiện lên một ti sát ý.

“Chậc.” Tiểu nữ vu trong tay nắm chặt một lọ độc dược, nếu không phải trong không gian không cho phép sử dụng kỹ năng, chỉ sợ ở màn hình truyền phát tin ra này một đoạn văn tự trong nháy mắt kia, chỉnh bình độc dược cũng đã xối ở đường nhị đánh trên người.

Liền Daniel cũng nháy mắt đen sắc mặt, uy hiếp tựa mà hướng tới đường nhị đánh giơ lên mộc thương.

“Khụ,” đường nhị đánh xấu hổ khụ một tiếng, hắn phỏng chừng trong màn hình truyền phát tin chỉ là sông băng một góc, hắn không có khả năng liền như vậy thanh dễ buông tha bạch liễu. Bất quá vì tránh cho ở kia phía trước đã bị lưu lạc đoàn xiếc thú kia giúp thổ phỉ ( hoa rớt ), độc duy ( hoa rớt ) thần không biết quỷ bất giác ám sát rớt, đường nhị đánh vẫn là quyết định muốn trước chiếm trước tiên cơ: “Đối không dậy nổi, bạch liễu.

Bạch liễu mỉm cười: “Không có việc gì, ta không thèm để ý.

[...... Hắn thần sắc hờ hững mà ngẩng đầu lên, dùng tay trái nắm bạch liễu thủ đoạn hướng bên cạnh kéo hắn cả người vung, rơi xuống đất, phiên chiết, đề cốt, hạ dẫm, đường nhị đánh cư cao lâm xuống đất quỳ gối bạch liễu bẻ gãy cẳng chân cốt thượng, dùng tay trái khóa trụ bạch liễu cằm hướng nâng lên: “Rất đau đúng không?hình"Bạch liễu đau đến đầy mặt đều là mồ hôi lạnh, nhưng hắn thần sắc vẫn là bình tĩnh: “Ân, rất đau,Không giống như là ngươi có thể sử dụng ra tới. Đường nhị đánh thần sắc lại lần nữa nhịn không được dữ tợn khởi tới: “Đây là ngươi ở tô bệnh nhẹ trên người dùng quá một thứ tra tấn phương pháp!!”

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ