45

388 31 0
                                    

Kinh phong đọc thể 45

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

※ mang 658 thời gian tuyến chủ yếu nhân vật

Liền tương (*'▽'*)♪?!

Tấu chương là quá độ chương.

———————————

Tiểu trong phòng hội nghị, hai người mặt đối mặt ngồi, ai đều không có dẫn đầu mở miệng.

Thật lâu sau, đường nhị từ trong túi lấy ra một hộp yên, lấy ra một cây bậc lửa. Cái này cao lớn cường tráng nam nhân do dự một chút, vẫn là đem hộp thuốc đưa cho bạch liễu.

Bạch liễu uyển cự: "Cảm ơn, không cần."

Đường nhị chuẩn bị gật đầu, lại đem hộp thuốc thu trở về.

Người nam nhân này thật sâu hút một ngụm yên: "Bạch liễu, này không phải chúng ta lần đầu tiên gặp mặt."

"Không phải lần đầu tiên?" Bạch liễu khẽ nhíu mày.

Hắn ký ức không tính thật tốt, đảo cũng không tính quá kém, nhưng thật ra so ra kém mộc kha như vậy đã gặp qua là không quên được, chỉ là trước mặt người nam nhân này bề ngoài cùng hành xử khác người tác phong, bạch liễu cảm thấy hắn không đến mức một chút ấn tượng đều không có, "Nhưng là ta có thể xác định, ta cũng không nhận thức ngươi."

Nghe xong bạch liễu nói, nam nhân châm chọc cười một tiếng: "Đúng vậy, cái này ngươi không quen biết ta. Ta và ngươi gặp qua rất nhiều lần mặt. Ở mặt khác thế giới tuyến, ta đã từng bắt được quá ngươi rất nhiều lần."

"Mặt khác thế giới tuyến?"

............

Bạch liễu cùng đường nhị từ trong phòng hội nghị ra tới khi, công viên trò chơi đã đóng cửa.

Đối này, bạch liễu tỏ vẻ rất tiếc nuối.

Rốt cuộc như vậy khó được một lần miễn phí đặt bao hết sướng chơi công viên giải trí cơ hội, hắn ở trong hiện thực phỏng chừng là đời này đều thể hội không đến.

Này đó đều phải quái ở đường đội trên người.

Bạch liễu chua lòm nghĩ, hướng tới chính mình phòng đi đến.

"Bạch liễu," mục bốn thành nhìn đến hắn thân ảnh, vài bước đi lên trước: "Ngươi cùng cái kia bệnh tâm thần đều nói cái gì? Hắn có hay không đối với ngươi động thủ?"

Vốn dĩ mục bốn thành còn tính toán cùng Lưu hoài nhiều lần ai trò chơi đánh lợi hại hơn đâu, nhưng vừa nghe mộc kha nói trắng ra liễu thứ này bị đường nhị đánh mang đi về sau, tức khắc bỏ xuống Lưu hoài cùng Lưu giai nghi, bồi mộc kha chờ ở bạch liễu phòng cửa.

Ai biết thứ này như vậy vãn mới trở về.

Mộc kha theo sát ở mục bốn thành mặt sau, bắt lấy bạch liễu cánh tay kiểm tra bạch liễu có hay không bị thương: "Bạch liễu, ngươi hôm nay quá xúc động, cái kia đường hai đánh một xem liền không phải cái gì người tốt......"

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ