32

365 34 0
                                    

Kinh phong đọc thể 32

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35, trước mắt viết đến nguyên văn chương 90

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật, còn lại nhân vật sẽ ở đọc trung gia nhập

※ ta phát hiện ta rơi xuống thật nhiều chủ yếu nhân vật

( x_x; ) tỷ như bách gia mộc từ từ, tại đây một chương sẽ gia nhập

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Liền tương (*'▽'*)♪?!

——————————

[... "Vì cái gì?" Tiểu bạch sáu lại hỏi một câu, hắn lần này có chút mê mang, "Các ngươi căn bản không thể cho nhau lý giải, cùng ngươi làm bằng hữu, sẽ cho hắn mang đến cái gì chỗ tốt sao?"

"Cái gì chỗ tốt đều không có, ta là cái các phương diện đều tương đương phiền toái người. "Bạch liễu thực sảng khoái mà thừa nhận điểm này," ta không am hiểu làm người, nhưng ta cái kia bằng hữu cũng không phải vì cái gì chỗ tốt cùng ta làm bằng hữu."

Tiểu bạch sáu: "Đó là vì cái gì."

Bạch liễu: "Hắn chỉ là muốn vì làm ta có được một cái bằng hữu."

Lục trạm dịch lý do chính là đơn giản như vậy, hắn tưởng cùng bạch liễu làm bằng hữu, hắn muốn cho bạch liễu vui vẻ một chút, muốn bạch liễu có một cái bằng hữu, bất đồng tình không thương hại, hắn chỉ là nghĩ như vậy, cho nên hắn liền đi làm. ]

"Bạch liễu......" Lục trạm dịch ngơ ngẩn, sau một lúc lâu không có ra tiếng.

Bạch liễu tựa hồ là hiểu lầm hắn lại tưởng lừa tình, cau mày đánh gãy: "Đó là lừa tiểu hài tử, đừng tin."

Lục trạm dịch một nghẹn: "...... Ngươi là như thế nào đem lừa tiểu hài tử nói như vậy theo lý thường hẳn là?"

Bạch liễu nhướng mày: "Bởi vì ta quá hiểu biết mười bốn tuổi ta......"

Bạch liễu nói chính mình phân tích, không hề có chú ý tới một bên lục trạm dịch thất thần.

Chỉ có phương điểm chú ý tới lục trạm dịch dị thường, nhẹ nhàng chạm chạm lục trạm dịch nga nga cánh tay.

Lục trạm dịch đối nàng cười cười.

...... Bạch liễu, là thật sự như vậy tín nhiệm hắn a.

Bạch liễu là thiệt tình đem hắn làm như duy nhất bằng hữu.

Lục trạm dịch hốc mắt có chút phiếm đỏ.

...... Kia nếu bạch liễu biết này hết thảy đều là một hồi âm mưu đâu?

Lục trạm dịch không dám tưởng tượng, đương bạch liễu biết chính mình lừa hắn khi, có thể hay không thực phẫn nộ thực hối hận.

Hắn chưa bao giờ như thế hy vọng, cái này hệ thống có thể giấu giếm chính mình đã làm hết thảy.

Hệ thống: Ngươi cảm thấy khả năng sao?

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ