101

272 26 0
                                    

Kinh phong đọc thể 101

※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể

※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35

※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật

※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

————————————————

Nguyên bản nhàn nhã không khí trong lúc nhất thời đông lạnh tới rồi cực điểm.

"A, ta như vậy rác rưởi, vẫn luôn đãi ở bạch liễu bên người, thật đúng là ủy khuất ngươi." Mộc kha cười lạnh.

Daniel cợt nhả: "Ta lại không có nói sai cái gì, rõ ràng liền ——"

"Câm mồm, Daniel."

Bạch liễu mím môi, một bên một tay chế trụ còn ở hì hì cười Daniel, một bên dùng ánh mắt ý bảo mộc kha bình tĩnh lại.

Mộc kha hít sâu hai khẩu khí, xoay đầu đi không ở nói chuyện.

Daniel không chút nào để ý dường như xoa xoa bị niết hồng thủ đoạn: "A lạp, đừng như vậy kích động sao ~ chỉ là chỉ đùa một chút."

"Daniel," bạch liễu khó được thu liễm khởi ngày thường nhất quán mỉm cười, nhìn về phía Daniel trong ánh mắt mang theo cảnh cáo: "Ta không hy vọng ở nhìn đến có bất luận kẻ nào đối ta tư hữu tài sản tiến hành bất luận cái gì không tôn trọng hoặc là bất lợi hành vi. Đây là cuối cùng một lần."

Daniel nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày: "...... Ta đã biết, giáo phụ. Sẽ không lại có tiếp theo."

[......【 hệ thống nhắc nhở: Hoan nghênh đăng nhập trò chơi 《 rừng rậm biên trấn 》】

【 nơi này từng là một cái đang ở phát sinh chiến sự nhiệt đới biên thuỳ trấn nhỏ, nơi nơi đều là dày đặc mưa bom bão đạn cùng dơ bẩn đầm lầy cùng loại nhỏ ao hồ, rừng cây trải rộng hiểm ác dã thú ruồi muỗi cùng tàn khuyết thi thể, mà ngươi là phụ trách quét tước chiến trường rửa sạch thi thể tiểu binh. 】

【 tích phân phân loại trò chơi, người chơi dọn dẹp thi thể càng nhiều, đạt được tích phân càng nhiều, cuối cùng ở bảy ngày nội tích phân tối cao giả thắng được trò chơi. 】...... ]

"Tích phân loại trò chơi," bạch liễu nhướng mày, "Này vẫn là ở trong trò chơi này lần đầu tiên gặp được tích phân loại trò chơi a."

Phía trước phó bản tất cả đều là giải mê loại, hắn trước kia còn tưởng rằng trong trò chơi chỉ có này một loại trò chơi loại hình.

Đường nhị chuẩn bị gật đầu: "Tích phân loại phó bản kỳ thật cũng không hiếm thấy. Này một loại trò chơi không giống giải mê loại nhất định phải ấn chủ tuyến cốt truyện đi, có trò chơi thậm chí chỉ có bối cảnh không có chủ tuyến.

Giống nhau loại này trò chơi, chỉ cần dựa hai loại phương thức là có thể thông quan, đạt được tích phân cùng trở ngại đối thủ đạt được tích phân."

[...... Bạch liễu, Lưu giai nghi cùng đường nhị đánh nhanh chóng tìm hảo thực vật công sự che chắn che đậy ở chính mình, ngã xuống đất một nằm hướng trên mặt lau một ít bùn, ngừng thở nhắm mắt lại đem chính mình giả dạng làm thi thể.

Kinh phong đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ