Kinh phong đọc thể 102
※ ta ở kinh tủng trong trò chơi phong thần đọc thể
※ thời gian tuyến vì nguyên văn chương 35
※ mang 658 thế giới tuyến chủ yếu nhân vật
※ nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
————————————————
[... Trò chơi nội.
...... Bạch liễu ngồi xếp bằng ở trên giường, mặt vô biểu tình mà nhìn ngồi ở trên sàn nhà hắc đào cho chính mình băng bó miệng vết thương, trên tay có một chút không một chút mà dùng lòng bàn tay vuốt ve trong lòng ngực họng súng.
...... Bạch liễu nhỏ đến không thể phát hiện mà dịch khai ánh mắt, vuốt ve họng súng động tác ngừng lại, đột ngột mà nói một câu: "Ngươi dáng người không tồi, khó trách nhân khí như vậy cao."
Hắc đào chậm rãi: "?"
...... "Ngươi thực thông minh, có thể lợi dụng bất luận cái gì một cái tiểu đạo cụ chạy thoát người khác khống chế." Hắc đào đem ngón tay duỗi nhập bạch liễu khoang miệng, lệ thường kiểm tra băn khoăn, nhưng hắn ngữ khí lại là không dính nhiễm chút nào yu/, vọng nghiêm túc, "Ta xem qua ngươi video, ngươi nói không chừng sẽ ở lưỡi đế tàng đạo cụ tới nếm thử phản kháng ta."
Bạch liễu nguyên bản không có thoát đi tính toán, nhưng hiện tại cũng bị bức cho đôi mắt đỏ lên, cung phần eo ách thanh trào nói, trong thanh âm lại mang theo cười: "Ta cũng chỉ biết ở lưỡi đế tàng đồ vật sao? Ta nếu là muốn chạy trốn......" Ngươi chẳng lẽ có thể vây được trụ ta.
Hắc đào không chút do dự bắt tay duỗi vào bạch liễu ướt đẫm áo sơmi, bạch liễu đồng tử co rụt lại, nhịn không được run lên, trở tay chính là một cái khuỷu tay đánh, hắc đào phản ứng nhanh chóng, hắn cầm bạch liễu khuỷu tay ép xuống, không dao động mà tiếp tục hướng thăm dò....... ]
Mục bốn thành thanh âm đều đang run rẩy, một câu trực tiếp vượt qua vài cái âm điệu, cho đến cuối cùng trực tiếp phá âm: "...... Này, đây là đang làm gì?!"
Không gian nội trong lúc nhất thời lặng ngắt như tờ.
Đương sự bạch liễu mặt vô biểu tình.
Mục bốn thành:......
Bạch liễu các ngươi rốt cuộc là muốn làm gì a uy?!
Rõ ràng chỉ là kiểm tra có hay không mang theo vũ khí như thế nào tới rồi hai người các ngươi này cái này không khí trở nên như vậy...... Ái /, mei?!
Mục bốn thành đồng tử động đất.
...... Bạch liễu?! Bạch liễu hai người các ngươi muốn làm gì a bạch liễu?! Ngươi không phải cùng tạ tháp là một đôi sao?!
...... Tê...... Như vậy vừa nói giống như có chỗ nào không đúng lắm......
Mục bốn thành lâm vào trầm tư.
Này...... Khả năng không phải bạch liễu vấn đề?
Này, chẳng lẽ là hắn suy nghĩ nhiều? Chẳng lẽ là bởi vì phía trước bạch liễu cùng tạ tháp chuyện đó đả kích quá lớn dẫn tới hắn xem ai đều không thích hợp?!