Yukino ôm lấy đống áo choàng mà những người cùng căn cứ của mình dùng ra để ở trên một tấm gỗ lớn.
Cô nhìn Kisame không xa búng tay ra hiệu. Ngay lập tức hắn bắt ấn rồi hô lên:" Thủy độn: Thủy lưu pháo!"
Sau khi đã có nước Yukino lại liếc sang những con rối của Sasori. Hắn cũng nhận mệnh mà điều khiển con rối của mình giẫm đạp lên đống đồng phục đã ướt nhem ấy.
Đồ đã được vò chỉ còn việc đem ra phơi, người duy nhất nhận lãnh trách nhiệm cao cả đó là Deidara.
Dù cho Nhật Quang cực kỳ không muốn nhưng vẫn bị quản gia ngàn mặt bắt ép đi làm.
Cuối cùng ngay cả Itachi còn bị cô bắt dùng hỏa độn để hong khô quần áo nữa mà.
Một ngày giặt giũ kết thúc với sự chiến thắng toàn tập của Yukino.
...Yukino nghĩ tới việc những tên trong căn cứ này tiêu xài không có chừng mực liền đau lòng. Do vậy Yukino xung phong nhận trách nhiệm đi chợ.
Người hộ tống mà cô tốn trăm công ngàn sức lựa chọn không ai khác ngoài Deidara cùng với Sasori. Hai người họ dung mạo đẹp đẽ dễ nhìn lại hợp cạ với cô. Rất thích hợp làm trợ lý khi mà bông tuyết nhỏ đi mua sắm.
Sau khi đã mua đủ nguyên liệu làm bánh, Yukino bắt đầu phân công mọi người nhào bột.
Đó cũng là lúc cả phòng bếp của cô loạn thành bãi chiến trường.
Itachi thật sự rất nghiêm túc đến mức anh ta bật cả Tả Luân Nhãn ba phẩy ra để sao chép cách cô nhào bột rồi làm theo.
Kisame, hắn trực tiếp lấy dao phay rồi băm bột chứ không gọi là nhào nữa bởi vì thứ đó quá dính tay.
Tên Sasori kia thì thẳng tay đem cục bột của cô quăng vô đám rối rồi điều khiển chúng nhào. Cuối cùng bột của cô biến thành màu xám xịt.
Còn Deidara? Một cục bột làm sao đủ để hắn nặn hình chứ. Ba cục hắn lấy ba cục của cô nặn thành nhền nhện yêu ma quỷ quái gì đó. Cuối cùng chẳng dùng được gì cả.
Cuối cùng ba tên kia bị Yukino tống cổ ra bên ngoài. Itachi được cô đặc cách cho ở lại. Nhưng sau đó vì làm cháy bánh mà phải chịu chung số phận như ba người kia.
Đêm đó cả căn cứ có một bữa ăn thật ngon vì cả ngày hôm nay bị Yukino bỏ đói.
Kisame thật tạ ơn trời vì con nhóc khùng điên kia lâu lâu mới nổi hứng làm bánh một lần.
Sasori cảm thấy Yukino rất bất công, con rối của hắn nhào bột cũng rất gì và này nọ sao lại không đem những cục bột đó đi hấp chứ.
Deidara còn chịu nhiều tổn thương hơn, nghệ thuật của hắn nặn ra lại bị Yukino bóp bỏ một cách không thương tiếc.
Chỉ có Itachi là quyết tâm cùng Yukino thảo luận vì sao bánh anh làm lại bị khét trong khi anh đã dùng cả Nhãn thuật để canh lửa mà.
Yukino vừa cắn bánh vừa nghĩ đám này chỉ nên ăn cơm hộp thôi. Suốt đời cũng đừng nghĩ làm được một chiếc bánh ra sao.
...
Hôm nay là một ngày đẹp trời, Yukino đã bỏ công sức ra để dọn dẹp căn cứ. Bất cứ ai cũng không trốn thoát khỏi lần tổng động viên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...