Một ngày không có ánh sáng

282 30 2
                                    

Kakashi cảm thấy đây có lẽ là ngày u ám nhất trong những năm gần đây. Hắn còn không dám tin những việc đang diễn ra sự thật. Nhưng nhìn đến vẻ mặt đầy sát khí của Shimura Danzo thì một lời chất vấn Kakashi cũng nói không ra.

Yukino mất tích?

Con bé biến mất cùng lúc cái chết của Hokage đệ tam xảy ra, đây là chuyện gì chứ? Ngài đệ tam đã bị Orochimaru sát hại, chuyện này hắn biết. Nhưng còn Fuyu Yukino, con bé làm sao lại liên can đến tội ác này?

"Kakashi ngươi nên cầu nguyện rằng Yukino sẽ trở về đây nhanh nhất có thể đi!"

Danzo liếc hắn giọng ông ta như đang nói với những kẻ tử tù vậy. Ngươi nên cầu nguyện rằng nạn nhân sẽ tỉnh lại đi tên rác rưởi. Nếu không chiếc vòng sắt này sẽ xích ngươi đến ngày tàn.

Kakashi thậm chí còn nghĩ bản thân đã điên rồi. Nếu không vì cái gì hắn chưa chạy đi tìm Yukino chứ?

Hokage đệ tam vừa chết trong làng đã loạn thành một đoàn. Kakashi đứng nhìn những người đang hoảng hốt bàn tán chuyện gì đó rồi lại không biết nói gì.

Hắn cúi đầu xuống chôn mặt vào bàn tay mình.

Rốt cuộc chuyện hắn hy vọng không xảy ra nhất cũng đã xảy ra.

Hắn làm gì có quyền trách cứ chứ, cũng giống như người khác Kakashi chỉ hoảng hốt thôi. Đối với hắn mà nói việc này đã sớm nằm trong dự kiến.

Yukino bị Danzo cùng Hokage đại nhân ép tới mức không cử động được. Mỗi hành động của cô đều bị đè ép. Trên người cô có ấn ký bị họ nắm giữ sinh mạng trong tay. Yukino dĩ nhiên sẽ tức giận chỉ là con bé che giấu quá tốt, đến mức hắn đã nghĩ cô sẽ không vì đó mà rời làng.

Hắn nhớ ngày đó sau khi Yukino làm nhiệm vụ trở về dáng vẻ của con bé thảm đến mức khó nhìn.

Cũng là ngày duy nhất trong quãng thời gian ở bên nhau Yukino đã đánh bật tay hắn ra. Con bé ngẩng đầu lên, vuốt đám tóc che mất đi tầm nhìn của mình. Đôi mắt trắng xanh lộ ra nhìn hắn y như nhìn một kẻ xa lạ.

Môi Yukino mấp máy có lẽ nó muốn mắng gì đó. Nhưng rốt cuộc lại cúi đầu xuống lầm lì mà bước vào trong.

Hắn biết hôm đó Yukino gặp đả kích nhưng nó không nói. Cô học trò của hắn lựa chọn chôn tất cả vào lòng rồi tiếp tục trình diễn vẻ thản nhiên.

Để đến ngày hôm nay nó vứt bỏ mọi thứ rồi bỏ chạy.

Với tội danh đồng phạm của kẻ ám sát đệ tam.

Kakashi cảm thấy đầu mình loạn thành một đoàn mất rồi. Nếu Yukino gánh lấy tội danh thì cả đời của nó sẽ bị hủy. Nhưng hắn lại không biết mình nên làm gì. Giữ con bé lại làng thì nửa đời sau của nó có khá hơn không?

Trở thành tội phạm đào tẩu bị truy sát. Đó là tất cả những gì hắn có thể nghĩ tới nếu Yukino bị phát hiện. Con bé nắm giữ rất nhiều thông tin mật Danzo sẽ không thể nào để cho nó ở bên ngoài tồn tại.

Lão sẽ bắt Yukino trở về làng, hoặc sẽ giết con bé ở bên ngoài. Ấn ký của lão vẫn còn ở trong cơ thể Yukino vậy chắc chắn con bé phải trở về làng.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ