Trên đời này luôn tồn tại một quy tắc là mạnh được yếu thua. Dù cho ở đâu thì quy tắc bất thành văn này vẫn luôn tồn tại.
Có hai dạng hình thái của kẻ mạnh.
Một là tự mình mạnh mẽ, hai là kết hợp lại với nhau tạo thành bè phái.
Có sức mạnh liền có thể tự do vùng vẫy ở bất kỳ đâu.
Yukino rất hiểu lý lẽ này. Dù cho cô chẳng nhớ mình học được nó từ đâu.
Khi nghe tiếng quái vật đó vang lên, chân Yukino đã ngừng hẳn lại. Cô đưa mắt nhìn xuống đứa trẻ tóc vàng vừa bị xô ngã kia.
Cậu ta sở hữu màu tóc của ánh nắng, sáng lạng lẫn ấm áp. Trên mặt mỗi bên lại có ba đường gạch tựa như ria mép của mèo con.
Yukino để ý thấy đứng vây xung quanh cậu là vài ba đứa trẻ cùng tuổi. Chúng xua đuổi, cười nhạo đứa trẻ không khác mình là bao.
"Biến đi đồ quái vật!"
"Đúng vậy mày là quái vật."
"Đồ quái vật đã phá hủy làng, chúng tao đánh chết mày!"
"..."
Yukino nhìn xuống đất tìm kiếm một vài thứ.
Kakashi đứng gần đó thấy có vẻ không ổn, định đi xuống can ngăn đám trẻ bên dưới thì nhìn thấy hành động khác thường của Yukino.
Hắn đi lại định quan sát tiện thể ngăn cản cô bé này xông lên đánh nhau.
Bụp một tiếng.
Cả không gian cũng lặng im đi.
Một cục đá rơi xuống nằm lăn lóc trên mặt cỏ xanh mướt.
Yukino lấy tư thế vô cùng chính xác ném từng viên đá một. Hành động nhanh đến nỗi Kakashi cũng không kịp trở tay.
Một viên chọi trúng không tính, vì sao liên tiếp năm sáu viên đá đều rơi trúng vào bọn trẻ bên dưới vậy.
Kakashi thầm hỏi nhìn khoảng cách từ đây xa xuống tận bờ đê phía dưới cũng không có gần gì.
Với một đứa trẻ nhỏ như Yukino thì độ chính xác này hiếm thấy đấy.
Yukino ném đến bọn trẻ bên dưới phải la oai oái. Còn có một người bị chọi trầy một mảng da mặt, chảy ra chút máu.
Vì dù cô có cố gắng thì sức lực của một người cứ cách một hai ngày liền hôn mê một lần cũng không thể nào mạnh được. Ném được tới đó đã hao phí không ít sức lực của cô. Chỉ là nhìn thấy bọn chúng la ó cô lại cảm thấy rất vui. Còn có thỏa mãn.
"Là ai ném đá vậy?"
Yukino không trả lời chỉ loanh quanh tìm thêm đá. Cô nhìn thấy một nhánh cây gãy bên đường liền cầm lên.
Kakashi nhìn cô gái nhỏ cầm lấy "vũ khí" sắc bén mà đi xuống dưới.
Có thể nói Yukino rất hiên ngang, tựa như một chiến binh cầm kiếm ra trận. Máu tóc trắng tuyết ngang vai đung đưa trong gió lưng cô ưỡn thẳng lại mang theo khí thế của người kiếm sĩ.
Chỉ là mọi người không nên nhìn đoạn Yukino ngồi xuống để cà mông mình trượt xuống bờ đê phía dưới. Hình ảnh đó nhìn sao cũng thấy không được đẹp cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...