Yukino ăn xong khách khí đặt chiếc tô xuống sau đó cảm ơn ông chủ Ichiraku.
Cô liếc sang nhìn người bạn mới ngồi bên cạnh mình. Nếu Yukino ăn uống điềm đạm thanh lịch thì Naruto có thể đem so sánh với người bị bỏ đói ba ngày gặp được thức ăn.
Nhìn cách cậu ta nhai đồ ăn như máy nghiền, ánh mắt của Yukino liền lúng túng dời đi.
Có vẻ Naruto rất thích quán mì này.
Cô gõ ngón tay lên bàn chậm rãi quan sát xung quanh.
Cửa tiệm thuộc dạng trung bình, khách ra vào cũng khá đông. Quán bán đa dạng, còn có nước mì cũng ngon không kém.
Yukino âm thầm ghi nhớ đường từ ngôi nhà nhỏ của mình đến đây để sau này muốn ăn cũng không cần người dẫn đi.
Có lẽ đi vài lần sẽ tự nhiên nhớ thôi.
Naruto ăn xong một bát mì đặt tô xuống phát ra âm thanh không mấy tao nhã. Yukino quay sang, bình thản hỏi cậu:" Naruto cậu cảm thấy ngon không?"
Đôi mắt xanh dương đẹp đẽ của Naruto cong cong, cậu ấy quệt ngang môi mình cười lớn:" Tất nhiên là ngon rồi."
Yukino nhìn thấy hai chiếc tô không đặt cạnh cậu bất giác mỉm cười. Đứa nhóc này tâm tính đơn thuần thật.
Mà không phải bản thân cũng chỉ là một đứa nhóc thôi à?
Yukino tự hỏi sau đó quyết đoán bỏ mặc vấn đề đó. Cô cho rằng bản thân đã bị rối loạn nhận thức về thời gian. Nếu còn tiếp tục như vậy xem chừng nhận thức về không gian cũng sẽ bị bóp méo.
"Mấy cháu ăn ngon miệng chứ?"
Ông chủ quán Ichiruka bước ra nhìn Naruto cùng cô bạn mới của cậu. Giọng điệu cùng nét mặt hiền từ lại mang thêm hào sảng.
Naruto thấy ông chủ liền cười đến nỗi híp cả mắt lại:"Ngon lắm ạ!"
Yukino cũng gật đầu, cười nói:" Cháu cũng cảm thấy nó rất ngon. Cảm ơn bác vì bữa ăn!"
Naruto quay sang cô, chân tay quơ loạn trong không trung như rất kích động. Cậu nhìn cô ánh mắt như đang phát sáng. Yukino cũng không biết nên hình dung cảm xúc của cậu ấy là gì.
Cô chỉ nghĩ, bản thân đồng ý đến đây ăn với một người bị kỳ thị như cậu có lẽ là quyết định không sai.
Naruto âm thanh rất to, hồi hộp cùng xúc động mà nói:" Tôi nói có đúng không, quán này ăn rất ngon mà!"
Ông chủ quán Ichiruka bật cười ha hả, sau đó đưa ra hai ly nước chuẩn bị sẵn cho hai đứa nhóc. Ông nhìn Yukino dùng cánh tay nho nhỏ nhận lấy ly nước rồi chuyền sang cho Naruto liền cảm thấy ấm áp.
Nó là một đứa trẻ tốt.
Đây là nhận xét đầu tiên của ông chủ đối với cô bé vừa mới gặp không lâu này.
Kakashi đằng xa thấy ánh mắt của chủ tiệm liền âm thầm bổ sung ý nghĩ của ông ấy.
Yukino thật sự rất tốt, chỉ cần đừng chọc cho em ấy nổi khùng thì một người dịu dàng lại còn vâng lời như vậy rất hiếm có khó tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...