Kẻ điên

178 20 2
                                    

Khai chiến sao?

Yukino lặng lẽ nấp vào một nơi quan sát đồng đội cũ và đồng đội mới đánh giết lẫn nhau. Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke cuối cùng cũng đã chạm mặt. Anh em tương tàn, thật sự trớ trêu.

"Tobi cũng muốn xem sao?"

Yukino hứng thú bật cười khi người kia lạnh lẽo nhìn mình, có vẻ hắn không muốn nói chuyện với cô lúc này.

Tình trạng của Uchiha Itachi thật không tốt, hắn thậm chí đã mất đi thị lực rồi.

"Tobi, ngươi nói xem lý do gì để một người như Itachi gắng gượng tới bây giờ!"

Yukino lại hỏi người kia.

Kẻ kia thật sự không muốn nói chuyện cô nữa nên hắn đã hư hóa cơ thể của mình rồi biến mất. Không còn người nên Yukino chỉ có thể tự mình nhủ thầm khi quan sát cục diện kia.

Pain cùng Konan đã chuẩn bị cho chuyến Thần chinh và Yukino thì có nhiệm vụ ở đây theo dõi Uchiha Itachi.

"Amaterasu!"

Yukino hốt hoảng né tránh đi, Thiên chiếu của Uchiha Itachi thật đáng sợ mà. Xém chút nữa thì cô đã bị thiêu chết rồi.

"Fuyu Yukino?"

Giọng nói lạnh lẽo của Sasuke xé nát không gian đang đầy khói lửa này. Yukino đứng không xa trung tâm chiến trường, cô vẫy tay chào Sasuke một cái sau đó cười nhạt:"Lâu rồi không gặp, Uchiha Sasuke!"

Itachi không có thời gian để cho hai người tán gẫu. Hắn quả quyết cắt đứt sự ngây người ngắn ngủi của em trai mình bằng một nhẫn thuật diện rộng.

Susano.

Chiến trường rung chuyển, Fuyu Yukino chật vật tránh né xung kích không khí lan ra. Cô lùi lại một lần nữa, nhảy lên một vách đá để an toàn xem xét trận chiến tới cùng.

Sasuke sẽ thắng.

Một kẻ sức cùng lực kiệt như Itachi không thể đảo ngược tình hình được. Người kia sẽ thắng như cách mà anh trai hắn sắp xếp cho mình.

Kẻ tiêu diệt Bạt nhẫn cấp S của Akatsuki một anh hùng. Thân phận này đủ để xóa bỏ mọi tội lỗi trước đây của Uchiha Sasuke, để hắn vinh quang mà trở về quê hương Hỏa quốc cũng như về làng.

Ước gì cũng có người bảo vệ mình như thế! Yukino nhạt nhẽo mỉm cười, cô tự biết bản thân sẽ không bao giờ đạt được sự ưu ái đó. Yêu, đối với Yukino xa xỉ đến mức khó tin.

Trận chiến đã đi đến hồi kết rồi, Itachi thua đúng hệt như dự đoán của cô. Hắn lảo đảo tiến lại gần Sasuke, máu chảy ra khỏi khóe miệng nhìn vô cùng chật vật. Hai ngón tay run rẩy điểm lên cái trán của người kia rồi bất lực mà kéo một vệt máu dài trên gương mặt trắng xanh của hậu duệ cuối cùng họ Uchiha.

Sasuke chính thức là tộc nhân cuối cùng còn tồn tại trong tộc phổ của gia tộc đã từng quát tháo phong vân trong thời loạn thế ấy. Anh trai hắn chết rồi, người thân cuối cùng chảy cùng dòng máu với Uchiha Sasuke biến mất.

Hắn ngất đi.

Thật là, trong một trận chiến đấu dữ dội như vậy thì phải có người hỗ trợ chứ, ngất đi thẳng thừng như thế không sợ sẽ bị kết liễu luôn sao?

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ