Trong hang động hẹp dài và tối những tiếng tách tách của nhũ thạch cứ vang lên không dứt. Nơi này rải rác những trang giấy màu vàng úa và tơi tả bởi vô vàn vụn gỗ bị loang ra trong nước.
Những trang giấy đã sờn rách ấy cũng không còn lưu lại được bao nhiêu thông tin. Trong hầm ngục ẩm thấp mọi vật đều bị phong hóa đi dù là xương cốt, thi thể hay đồ vật.
Giấy thấm nước nhòe đi hết mặt chữ, tên người phía trên đã không thể nhận ra nó là ký tự gì. Máu tươi thoang thoảng cũng đã tan vào mười năm về trước, thứ còn tồn tại vẻn vẹn chỉ là một sợi dây vải cũ mèm của một người nào đó.
Nếu Yukino nhìn thấy không biết cô còn nhớ không? Nơi bản thân đã được người ta tìm thấy sau những ngày dài bị giam giữ. Là lần gặp gỡ đầu tiên giữa cô và làng Lá. Là nơi thầy Kakashi đích thân đến đón cô về.
Thời khắc bắt đầu cho hy vọng của cô gái nhỏ cũng là bắt đầu cho vòng luẩn quẩn hận thù của ác ma.
Thông tin của Yukino ở trong kho lưu trữ tài liệu của làng Lá bị gió cuốn lên một chút. Tấm hình năm cô bé vừa được đón về làng lộ ra và kèm theo trên đó là những dấu chấm hỏi đỏ tươi.
Vì sao trong vòng ba ngày, một kẻ không phải là nhẫn giả lại có thể tàn sát hơn năm mươi tên Thượng nhẫn của địch quốc?
Có ba đợt cô ta giết người, nhưng kiểm tra sơ bộ thì không có dấu vết Nhẫn thuật được thực hiện.
Vậy, cô ta giết hại những kẻ đó bằng cách nào?
Trong tình trạng gì?
Và, sức mạnh của gia tộc Fuyu đã tuyệt diệt kia là gì?
Những câu hỏi vốn sẽ được đội nghiên cứu trả lời bây giờ vẫn còn bỏ ngỏ. Tờ giấy duy nhất còn lưu lại bên phía của Đệ tam cũng chỉ ghi chép máu của cô ta không tương thích với thiết bị.
Sau khi được đón về làng không lâu cô bé đã tan ra. Thân thể của Yukino với nguồn charka khổng lồ được Đệ tam phong ấn đã rò rỉ ra bên ngoài. Và Danzo phát hiện, đây là một món vũ khí vô cùng lợi hại.
Nếu cô ta tan cơ thể của mình ra thành sương rồi chui vào người kẻ thù thì có thể giết chết chúng không? Hắn thầm tưởng tượng khi Yukino thuần thục sức mạnh của mình và giết kẻ thù bằng khả năng trời cho ấy. Danzo phải thừa nhận đây là một thủ thuật ám sát tinh vi hiếm có.
Bóp nghẹt hơi thở của kẻ thù từ bên trong rồi ngụy trang thành một vụ đột tử quả là tuyệt vời. Danzo đã cho rằng như vậy, và hắn cũng đã làm vậy.
Nhưng Hiruzen, Hokage Đệ Tam lại không đồng ý việc giải phóng sức mạnh của Yukino theo cách đó. Hắn cho rằng việc sử dụng sức mạnh chưa nắm giữ được một cách bừa bãi sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy Yukino mang lên người hai phong ấn, một cái khống chế charka một cái phong ấn năng lực tan ra của gia tộc cô.
Tuy không còn khả năng ám sát vô hình nhưng kỹ năng của cô vẫn được Danzo đánh giá cao. Hắn giao cho Yukino ám sát nhiều người và món vũ khí ưa thích đó luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...