"Giả mạo! Tờ giấy đó là giả mạo!"
Danzo tức giận chỉ vào mũi cô mà mắng.
"Một ả Bạt nhẫn cũng dám hất nước bẩn đổ tội cho làng Lá sao? Chỉ có một tờ giấy, ngươi có thể cho người làm giả bất cứ lúc nào!"
Sau đó hắn còn quay sang các Kage, gương mặt trầm xuống như vắt nước.
"Còn các vị đây lại tin lời một ả phản nhẫn và những tên khủng bố sao? Các ngươi không quên mục đích của hội nghị hôm nay chứ?"
Mizukage phiết môi, cô ấy vén mái tóc bồng bềnh của mình ra sau vành tai thái độ cợt nhã không hề che giấu.
"Ai biết được người nào nói thật, cố vấn Shimura! Hội nghị hôm nay Hokage đại nhân còn không xuất hiện, điều này chỉ chứng tỏ các ngươi đang có điều gì đó mờ ám!"
"Tsunade không đến được là do Akatsuki bọn họ!" Danzo giậm chân mắng:" Các người quên Thần chinh rồi sao?"
"Rồi nhân đó ngươi thượng vị Hokage một cách danh chính ngôn thuận. Cũng trùng hợp quá ha, Shimura Danzo!" Tsuchikage quét mắt qua ba tên Akatsuki còn lại sau đùa một câu:" Vậy ngươi phải cảm ơn Akatsuki một tiếng chứ, họ đã tạo cơ hội cho ngươi vậy mà! Dù không trực tiếp hỗ trợ ngươi đảo chính nhưng họ cũng khiến cho Hokage không thể tiếp tục quản lý, quyền lực cứ thế rơi vào người của ngươi mà không cần tốn chút công sức nào!"
"Xin Tsuchikage ăn nói cẩn thận!" Ám vệ bên cạnh Danzo xen vào. Hắn lăm lăm nhìn vào người đàn ông đang cách mình không xa kia:" Ngài đang sỉ nhục người đại diện cho làng của ta. Dù có chuyện gì đi nữa thì hiện tại đại nhân Danzo vẫn đang thay làng Lá tham dự cuộc họp này. Khi làng ta chưa lên tiếng thì lăng mạ Shimura Danzo là đang lăng mạ làng Lá. Việc này có thể làm cho quan hệ của hai nước xấu đi rất nhiều thậm chí là dẫn đến chiến tranh, cho nên mong ngài hãy xin lỗi thủ lĩnh của ta và cẩn thận trong lời nói của mình hơn!"
"Đúng vậy nhỉ, hắn đang đại diện cho làng Lá cơ mà!" Tsuchikage cười phá lên, ông ta nhìn Danzo rồi hỏi:" Vậy có thể thay làng Lá nói cho chúng ta nghe việc đề nghị hợp tác với tổ chức khủng bố là thế nào không? Còn việc đảo chính thì sao, có thật không? Các ngươi đã thỏa thuận hợp tác thế nào với Akatsuki, còn việc ba tên khủng bố còn sống sót đều là người của làng Lá thì sao? Không phải trùng hợp vậy chứ?"
"Ngươi có ý gì?" Danzo sầm mặt xuống, con mắt còn lại của lão nhìn chòng chọc vào người đứng đầu Làng Đá. "Muốn đổ tất cả tội danh lên đầu của làng chúng ta đúng không? Ngay lúc này, trước mặt là khủng bố các ngươi không muốn bắt chúng mà muốn gây khó dễ cho làng Lá, một trong những làng đang là đồng minh của các ngươi? Chẳng lẽ Tsuchikage lại muốn phá vỡ thỏa thuận giữa Ngũ quốc trước đó sao, nên nhớ tiềm lực của làng ta không hề thua kém bất cứ ai, không phải con hổ giấy ai muốn cũng có thể giẫm một phát. Hiruzen có thể nhẫn nhịn các ngươi nhưng không có nghĩa chúng ta không thể cứng rắn!"
"Ý của người là gì hả Danzo?"
Raikage trầm giọng hỏi, bởi vì hắn biết lão cố vấn của làng Lá đang nhắc lại vụ việc của tộc Hyuga năm xưa. Dù ở cương vị người thắng nhưng làng Lá đã xuống nước mềm mỏng với tất cả những yêu cầu của họ vì hiệp ước hòa bình. Năm đó nội bộ làng họ lục đục cũng vì Shimura Danzo phản đối quyết định đó của Hokage Đệ Tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...