Khói lửa nổi lên

176 28 2
                                    

Bắt đầu chạy đi, các Nhẫn giả!

Không khí căng thẳng đến mức chỉ cần một chiếc kim rơi cũng đủ để bọn họ hoảng sợ. Các đội hình tinh nhuệ nhất đã được lựa chọn và đưa ra trong trận chiến đặc biệt này.

Đại chiến Nhẫn giả lần thứ ba chỉ vừa kết thúc không quá hai mươi năm và giờ đây bọn họ lại sắp đón nhận một trận chiến mới.

Có vẻ ai cũng cảm thấy nực cười khi đối thủ chỉ là một ông lão đã xuất hiện trong sách sử mấy mươi năm trước cùng một con nhóc thấp bé nhẹ cân. Và nếu có là thêm một tên hậu duệ của gia tộc mắt đỏ nổi tiếng của làng Lá.

Chỉ có ba người, và ba bọn chúng tuyên chiến với Ngũ đại cường quốc.

Những tên bợm rượu nghe đến đó đã bật cười sặc sụa. Chúng hớp thêm vài ngụm rượu rồi ca cẩm việc Ngũ đại cường quốc bị điên. Bọn họ không nghĩ tập hợp liên minh lại để đối phó với ba người là một việc làm lố bịch sao?

Giết gà với một thanh đại bảo kiếm?

Trò cười này không biết sẽ kết thúc như thế nào đây!

Vài tên say xỉn bật ra những câu chửi tục, chúng nhìn những gương mặt nghiêm nghị chán ngắt của những cảnh vệ làng mình không khỏi cười phá lên. y, một trò đùa dai dẳng, có vẻ quốc gia nào cũng muốn phô diễn quân lực hiện có của bản thân.

Vì vậy, họ quyết định liên minh lại, đem những nhân vật cốt cán ra ngoài chiến trường. Để làm gì? Để vây bắt ba tên khủng bố.

Akatsuki sao?

Chúng đã tan rã và ba tên này là tàn dư còn sót lại của chúng.

Một công đôi chuyện. Bởi nếu tiêu diệt khủng bố mà lại thiếu sự góp mặt của quốc gia mình thì làm sao có thể ngẩng cao đầu với nước khác đây?

Và Akatsuki sẽ biến mất một cách tráng lệ nhất, họ được năm nước lớn điều động quân lực để tiêu diệt những tên sống sót cuối cùng. Đâu phải tổ chức khủng bố nào cũng được đặc quyền đó chứ. Lịch sử Nhẫn giới sẽ ghi nhận lại sự kiện này như nét bút cuối cùng để khép lại tội ác của tổ chức khủng bố đó, một kết cục đáng đồng tiền của những tội phạm.

Mấy ai lại có thể tồn tại mãi với thời gian đâu.

Những tiếng bàn tán xôn xao lọt vào tai của những người qua đường, mọi người nhìn những tên say xỉn suốt ngày kia bằng ánh mắt khó chịu. Vẫn có người hả hê, và lo lắng chạy vội về nhà để hỏi thăm vài tin tức khác.

Cảnh vệ đều cảm thấy mệt mỏi, nhưng họ phải cắn răng mà chạy cho kịp tiến độ bên trên giao xuống.

Người thường không hiểu, bọn họ không biết được vì cái gì mà năm nước phải giống trống khua chiêng cho lần đại chiến này cả. Bởi kẻ thù của họ, ba tên Bạt nhẫn trong miệng những tên ba hoa kia đều là quỷ.

Những con quỷ có thể tàn sát cả một quốc gia.

Các kage đều vô cùng xem trọng chuyện này. Và họ quyết định liên minh với nhau. Những người tài giỏi sẽ được đưa ra chiến trường.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ