Nhật quang

123 17 1
                                    

Năm tháng mịt mờ dài đằng đẵng, thời gian cũng chẳng bỏ qua bất kỳ ai. Cho dù là Nhẫn giả Thánh Nhân hay là bậc chí tôn vô thượng cũng đều thua bởi thời gian. Trong thời đại của mình bọn họ là thần, xoay đi xoay lại phút chốc cũng đã bạc đầu.

Nhưng huyền thoại vĩnh viễn vẫn không nhòa. Lịch sử còn truyền xuống thì chiến tích của bọn họ vẫn được thế nhân ca tụng. Dẫu cho một người là Thánh Nhân, là anh hùng thiên thu vạn đại còn một kẻ là Tu la, là phản nhẫn nổi tiếng khắp nơi thì trong mắt của người khác họ đều giống nhau, cường đại mạnh mẽ vượt quá thường thức của con người.

Yukino đứng trên thác nước nhìn thấy hai gương mặt đang đối diện lẫn nhau. Hai bức tượng ấy điêu khắc rất sống động cũng rất hùng vĩ. Hokage Đệ nhất cùng với Thần chiến tranh Madara đứng đối lập lẫn nhau, ánh mắt cùng thủ thế đều giương cung bạt kiếm.

Lịch sử của làng cũng chép lại hai người này từ nhỏ đến lớn đều đối đầu nhau. Cho dù có thành lập làng đi nữa thì bọn họ cũng không có hòa thuận quá. Cuối cùng Madara tập kích làng, đem hết thảy công sức ban đầu đạp đổ. Còn Hokage đệ nhất lại hết lòng bảo vệ nó, bảo vệ tất cả hy vọng mới lóe lên trong thời kì chiến tranh loạn lạc.

Cuối cùng hắn đúng, Senju Hashirama trở thành Thánh Nhân là người mở đầu cho hòa bình thịnh thể khắp nơi cũng là người đặt nền móng cho Nhẫn thôn.

Sau đó bắt đầu từ làng Lá mô hình các gia tộc Nhẫn giả liên kết với nhau tạo thành làng đã phổ biến khắp ngũ quốc. Lại sau đó vì chiếm đoạt tài nguyên mà gây chiến với nhau. Lần này không còn những trận chiến giữa các gia tộc mà nó quy mô hơn, trở thành giữa các quốc gia. Mỗi một làng đều là địa phận đặc biệt trong mỗi nước, bọn họ nắm giữ quân lực cùng tầm ảnh hưởng không nhỏ đến quốc gia.

Chiến tranh xảy ra thì làng cũng là nơi xuất nhiều lực lượng nhất. Những chiến sỹ ngã xuống đa phần đều là Nhẫn giả.

Bởi vậy lãnh chúa mới cho phép bọn họ mở làng, trở thành địa phận đặc biệt có người khống chế riêng còn không ngừng cung cấp rất nhiều tài nguyên cho họ. Dù vậy trong mắt của quý tộc và lãnh chúa thì những Nhẫn giả cũng đều là hàng hạ tiện. Đều là hạ dân.

Trong mắt quý tộc Nhẫn giả so với dân thường đều thấp kém y như nhau. Bởi Nhẫn giả không sản xuất, bọn họ dựa vào lực lượng của mình trở thành quân lực chống chọi quốc gia nên thản nhiên nhận lấy tài nguyên mà quốc gia cung cấp. Cũng vì vậy mà trở thành mối quan hệ lợi ích dính chặt với quý tộc cùng thường dân.

Nên dù đã rất lâu từ hồi Nhẫn giới phát triển đến nay bọn họ vẫn không thể thay đổi vị trí của mình. So với thương nhân từng bước vùng lên nắm không ít tài sản cùng vị thế thì trong mắt dân thường Nhẫn giả lại thấp kém không khác xưa.

Quý tộc thì không nói ngay cả dân thường cũng không xem trọng Nhẫn giả. Bởi bọn họ cho rằng ở đâu có nhẫn giả ở đó có chiến tranh. Mặc dù Nhẫn giả cũng đã đổ máu xuống để bảo vệ họ thì cũng không thay đổi chút nào.

Nhẫn giả, nghề này đánh đổi là tính mạng nhưng lương thưởng cùng danh vọng đều thấp đến đáng thương. Sống không tốt luôn phải ẩn nấp lấy nhiệm vụ làm chủ cuộc sống, không thể ngừng lại.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ