Yukino nhìn Orochimaru để áo khoác vân mây đỏ một bên liền biết ngày này cuối cùng cũng đến. Cô lạnh mặt nhìn hắn, hỏi một câu.
"Ngươi không thể suy nghĩ lại sao?"
Orochimaru nhìn Yukino cười một cái. Nụ cười ấy y hệt rắn độc đang chăm chú quan sát con mồi. Nhưng Yukino cũng không phải dê cừu đứng im cho kẻ khác cấu xé. Cô là kẻ đi săn mà kẻ đi săn gặp nhau thì chỉ có thể thận trọng phòng bị.
Đối với tên điên đã cứu mình cũng như dạy cho mình khá nhiều cấm thuật mà nói, Yukino có cảm xúc không rõ ràng. Mặc dù Orochimaru thèm khát cơ thể của cô thì Yukino vẫn tôn trọng hắn y như cách cô tôn trọng người khác. Nếu không phải hôm nay hắn quyết định rời khỏi Akatsuki thì Yukino cũng không đứng đối lập mà chất vấn hắn như này.
Nhà bác học điên cũng biết Yukino sẽ không đi theo hắn. Ả ta có nhiều mục đích khi gia nhập Akatsuki. So với Orochimaru chỉ đơn thuần muốn quan sát Itachi và tìm thời cơ chiếm lấy thân thể hắn thì Yukino lại có mục tiêu sâu xa hơn. Nếu không cô ấy cũng sẽ không vì tổ chức này hoàn thành nhiều nhiệm vụ như vậy.
Để chiếm được càng nhiều thực lực và càng gần với mục tiêu của mình cả hắn và cô đều trả giá. Orochimaru vẫn luôn thích thú Yukino ở điểm đó.
Nếu không hắn cũng không tiết lộ chuyện bản thân muốn rời Akatsuki cho cô. Nói sau nhỉ, Orochimaru muốn Yukino đi theo mình dù cho hắn biết rõ khả năng rất thấp. Nhưng Tam nhẫn huyền thoại vẫn muốn thử một lần.
Thái độ của Yukino nói cho hắn biết, cô từ chối. Không khác mấy với suy đoán của hắn dành cho cô.
"Ngươi rất thông minh Yukino, chỉ là người quá thông minh đều không có kết cục tốt!"
Orochimaru cảm thán một câu sau đó hắn thu thập một ít đồ vật của mình vào cuộn trục phong ấn mặc kệ Yukino còn đứng ở đấy. Cô ấy có thể báo cho Pain rằng hắn từ bỏ tổ chức và Orochimaru sẽ đối diện với sự truy sát từ nơi toàn khủng bố này. Chỉ là Orochimaru cược, Yukino sẽ không làm vậy.
Cô ấy đối với hắn luôn có một sự tôn trọng nhất định. Và với tính cách của Yukino cô ta sẽ không bán đứng người cô ta tôn trọng. Dù cho sau này người truy sát hắn sẽ là cô thì ngay bây giờ Yukino cũng không làm khó hắn.
Cô ta làm người rạch ròi đến mức đáng sợ. Hận ra hận yêu ra yêu, người như vậy chỉ tự chuốc lấy đau khổ cho chính mình.
Bởi vì yêu thuần khiết nên vĩnh viễn thua dưới tình cảm. Bởi vì hận quá sâu nên mãi mãi cũng không thể tìm thấy an yên.
Orochimaru mông lung nghĩ một hồi lại tự cười nhạo chính mình. Không biết từ lúc nào Orochimaru lại vì tình cảm mà suy nghĩ y hệt như những kẻ yếu đuối. Hắn là cường giả theo đuổi vĩnh sinh bất lão, những việc hắn làm không vì tình cảm mà chùng bước nên kẻ như hắn mới có được ngày hôm nay. Những việc tàn nhẫn hắn làm còn nhiều hơn cả Yukino, lúc đó một chút run rẩy cũng không có. Bây giờ lại vì tương lai mờ mịt ảm đạm chưa tới của cô ta mà suy nghĩ.
Đúng là điên rồ.
"Rời khỏi Akatsuki ngươi sẽ trở về Xà quật sao?"
Yukino nghiêng đầu cũng không bức ép Orochimaru trả lời. Việc này cả hắn và cô đều biết, nên sau đó không khí lại tiếp tục trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
ФанфикMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...