Thiên đạo hành quyết

163 19 0
                                    

Yukino lao qua những cánh đồng trống trải, vô vàn nhánh cây và cỏ dại bám chặt vào đôi chân khi cô tiến gần đến chiến trường. Tiếng gió thổi vi vu hòa cùng tiếng vũ khí va chạm của những Nhẫn giả không xa. Cô gái trẻ có thể cảm nhận được không khí nặng nề của cuộc chiến đang diễn ra phía trước.

"Yukino, Madara có mệnh lệnh mới cho cô!"

Bỗng, một bóng trắng thoáng hiện lên trước mặt cô, chặn đường đi của bông tuyết nhỏ. Yukino dừng lại, ngay lập tức nhận ra hình dáng quen thuộc của Bạch Zetsu, với đôi mắt trống rỗng và khuôn mặt lạnh lẽo không chút cảm xúc.

"Madara đại nhân ư?" Yukino khó hiểu hỏi:" Hắn lại muốn ta làm gì?"

"Hắn muốn cô thay đổi lộ trình." Bạch Zetsu nói, giọng hắn nhẹ như làn gió, nhưng thông tin nó truyền đạt thì không nhẹ chút nào. "Thay vì ra chiến trường trực tiếp gặp hắn, cô sẽ đi vòng sang Hỏa Quốc. Có một nhiệm vụ khác quan trọng hơn."

Yukino chớp mắt, không biết Nhẫn giới Tu la đang mưu tính điều gì. "Đi vòng sang Hỏa Quốc? Để làm gì?"

Yukino đã chạy vào biên giới Phong quốc được vài bước giờ hắn lại muốn cô vòng sang Hỏa quốc, nói đùa thôi phải không? Cô đâu có Phi Lôi Thần Thuật để tốc biến đến nơi mà Madara muốn chứ. Fuyu chạy cũng mệt mà.

"Hắn muốn cô phá hủy sở chỉ huy thông tin liên lạc chính của Liên minh." Bạch Zetsu tiếp tục, như thể đó chỉ là một yêu cầu nhỏ nhặt. "Madara cho rằng nếu làm như vậy, liên lạc giữa các lực lượng sẽ bị cắt đứt, quân địch sẽ rơi vào hỗn loạn. Và chúng ta sẽ là người chiến thắng."

Nếu dễ như vậy sao hắn không tự mình làm đi. Yukino bĩu môi, cảm giác Madara đang muốn bóc lột sức lao động của mình. Hắn biết rõ cô chẳng ham hố gì hòa bình của hắn nhưng hết chỉ cô chạy đông chạy tây lại muốn cô một mình xông vào trụ sở liên lạc ở Hỏa quốc.

Nơi đó chắc chắn được bảo vệ nghiêm ngặt, một người đi vào chẳng khác gì ôm bom cảm tử.

"Có ai tham gia vào cuộc tập kích đó nữa không?"

Yukino xác nhận lại nhiệm vụ mà người kia giao phó. Cô không tin Madara đánh giá cao mình đến mức có thể một mình tiếp nhận nhiệm vụ bất khả thi này.

Đừng nói phá hủy trụ sở, chỉ cần Yukino đột nhập vào đó ám sát một người mà không bị gông cổ vào tù đã là chiến tích vẻ vang rồi.

Cô gái nhỏ tự biết năng lực của mình đến đâu.

Bạch Zetsu nhìn cô trong thoáng chốc rồi lắc đầu, giọng lạnh nhạt: "Ta không rõ. Madara không căn dặn chuyện đó."

"Vậy ta từ chối nhận nhiệm vụ này!" Yukino thẳng thắn nói:" Quay về nói với Madara đại nhân để hắn cử người khác đi làm đi."

Tobi đứng ở giữa, phân vân không biết nên bênh ai trong tình huống này. Nó là người của Madara đại nhân, nhưng nó biết Yukino tiền bối sẽ không nghe lời nó nói.

Thật khó xử quá đi.

"Hay là ngươi quay về hỏi Madara kỹ lại xem." Cuối cùng nó vẫn đứng về tiền bối thay vì đại nhân của nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ