Gặp gỡ

239 27 1
                                    

Yukino lấy ngón tay mình chà sát lên quyển trục đang cầm trong tay. Cô ẩn mình dưới một tán lá rộng trong khu rừng già. Không một ngọn gió cũng chẳng có nổi một ai ở đây.

Ấy thế mà Fuyu Yukino lại bình tĩnh cất tiếng.

"Ngươi theo dõi ta lâu như vậy không muốn ra mặt sao?"

Người ở trong một góc tối cách cô không xa giật mình. Nhưng kẻ đó cũng chẳng hoảng sợ gì chấp nhận xuất hiện trước mặt cô.

Là một người phụ nữ.

Fuyu Yukino thầm nghĩ, cô nhìn gương mặt xa lạ bình thản hỏi:" Mục đích của ngươi là gì?"

Cô gái trước mắt Yukino mỉm cười. Cảm giác rất quái dị. Cô nhận xét như vậy vì cảm thấy nó y hệt một con rối.

Trông vô cùng cứng ngắc.

"Nhóc con ngươi nóng vội quá đấy!"

Người phụ nữ đó nói một câu bâng quơ chẳng liên quan gì. Yukino cúi xuống, có vẻ cô còn yêu thích nội dung bản thân đang cầm hơn là trò chuyện cùng người trước mắt.

Yukino rõ ràng không có hứng thú nói tiếp. Tình trạng dạo này của cô không khả quan nên tâm trạng không tốt  lắm. Trước mặt thầy cùng đồng đội Yukino đã ngụy trang bản thân thật tốt nhưng hiện tại cô không muốn giả bộ vô ích.

Người phụ nữ thấy Yukino bỏ lơ mình cũng không tức giận. Cô ta chỉ cười gằn một tiếng nói:" Ngươi thật sự rất kiêu ngạo đó nhóc con. Nếu ta thật sự giết ngươi, thì ngươi còn giữ được vẻ ung dung giả tạo này không nhỉ? Ô, càng nghĩ càng phấn khích!"

Yukino đã biết nhiệm vụ của bản thân, cô cuộn quyển trục lại cất vào balo sau lưng. Đôi mắt trắng xanh nhìn vào kẻ trước mặt như nhìn thấy một kẻ tầm thường mà cô đã đi lướt qua.

"Ngươi giết không được ta hiểu không?"

Yukino có chút tự mãn thông báo, tuy là sự thật nhưng nhìn sao vẫn thấy vẻ càn rỡ của cô. Fuyu Yukino nghĩ có lẽ mình đã bị tha hóa mất rồi nhất là dạo gần đây cô thường đi lại với Naruto. Nghe đi nghe lại việc cậu ta sẽ trở thành Nhẫn giả giỏi nhất nên ăn nói cũng bị nhiễm tính đao to búa lớn theo.

Người kia liếm môi ánh mắt nhìn cô khao khát một cách kỳ lạ.

"Thú vị lắm. Đúng là kẻ mà ta đang tìm kiếm!"

Yukino nháy mắt liền bật ra khỏi vị trí mình đứng, cô phóng lên thân cây nhìn người kia không ngừng truy đuổi mình cũng không hoảng sợ. Đòn tấn công nhanh thật.

Yukino nghiêm túc nhìn người đó kunai trong tay nhanh chóng cắt một đường lên da của mình. Máu chảy ra cùng lúc người phụ nữ kia đã áp sát cô từ phía sau.

"Bất cẩn quá!"

Ả nói như chế nhạo cô. Giống như người phụ nữ này đã chắc cú là sẽ giết Yukino, bằng chứng là ả đã bóp được cần cổ mảnh khảnh của con nhóc này.

Chỉ là có chuyện không thể ngờ tới.

Như quả cầu bùng nổ, nguyên bàn tay của người phụ nữ đó bộc phát ra một tiếng, máu thịt văng ra dính vào Yukino rất nhiều.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ