Phát bệnh

323 30 5
                                    

Sasori chịu không nổi. Hắn thật sự chịu không nổi nữa.

Cuối cùng kẻ sát nhân nổi tiếng của làng Cát đã đạp cửa phòng của con nhóc vừa mới gia nhập. Và thứ hắn nhìn thấy lại làm cho hắn ngạc nhiên.

Yukino đang không ngừng đập đầu của bản thân vào tường, vết máu loang lổ nhuộm đỏ một mảng lớn.

Nhưng khi cô nhóc quay ra nhìn hắn thì Sasori thấy vầng trán của nó vẫn trơn nhẵn như chưa có chuyện gì xảy ra. Đầu tóc Yukino bết bát lạ thường.

Mồ hôi ứa ra rất nhiều, Yukino không nói được gì cả, cô chỉ ôm lấy ngực của mình sau đó với tay tìm vũ khí đã bị cô quăng mất.

"Cô bị gì vậy?"

Sasori bước vào, hắn cẩn thận ngồi xuống nhìn con nhóc đang không ngừng run rẩy với đôi mắt đã hằn tơ máu.

Có vẻ đây là một cơn đau tim.

Sasori thầm kết luận khi thấy Yukino bấu chặt vào áo mình, ngón tay cô ấn mạnh đến nỗi móng cũng đã gãy hết, còn có vải vóc cũng bị thủng theo lực bấm.

"Gọi, Orochimaru, gọi hắn,..."

Yukino thều thào, tiếng của cô đứt quãng cùng với việc thở không ra nên Sasori rất khó chịu.

Làm sao lại suy yếu đến mức này chứ.

Khi bậc thầy múa rối kéo được tên nhà bác học điên kia qua thì Itachi đã đỡ lấy Yukino lên giường. Sasori nhìn hắn một hồi nhưng cũng không cảm thấy kỳ lạ. Việc Yukino đập đầu mình vào tường khiến cho hắn mất ngủ thì với tên mất ngủ kinh niên như Itachi thì không cần bàn cãi. Có lẽ hắn đã biết cô bé này phát bệnh nên mới đi sang xem.

Sasori lại nhìn về người đang không ngừng bấu chặt vào ga giường, mà không, cô ta sẽ cào cấu vào bất cứ thứ gì cô ta nắm được.

Có vẻ vết cấu trên bàn tay của Itachi cũng không ngoại lệ, và bây giờ Yukino thậm chí đã mất đi nhận thức cơ bản của mình.

Orochimaru có vẻ không tin được, hắn ngồi xuống giường kiểm tra sơ bộ cho kẻ đang phát bệnh kia. Mày của tên điên ấy nhíu lại, hiển nhiên hắn cũng đã tức giận.

Chỉ là Yukino không thể trả lời hắn, cô bây giờ như một kẻ bị sốc thuốc vậy. Vật vã điên cuồng, không thở được. Còn cơ thể cùng trái tim đang không ngừng đâm vào linh hồn ấy từng nhát sâu hoắm, đến độ khó có thể chữa lành.

Đây là lần đầu tiên Itachi thấy một đứa bé phải giằng xé giữa những cơn đau của bệnh tật. Lúc nãy chính hắn đã chặn tay con bé lại nếu không thanh kunai dính máu kia đã găm chặt vào lồng ngực nhỏ nơi trái tim đang đập thình thịch ấy.

Rõ ràng Yukino rất thuần thục việc dùng kunai tổn thương chính mình. Cô chỉ quan tâm việc làm sao ngất đi chứ chẳng cần biết vết thương mình gây ra nguy hiểm tới mức nào.

Cô ấy làm cho một kẻ như Itachi cũng phải khiếp sợ trong khoảnh khắc.

"Nhanh, ta cần phẫu thuật cho nó ngay tại đây!"

Orochimaru bực dọc nói, tại nơi chẳng có thứ gì này hắn lại phải phẫu thuật cho cô thì việc này có thể xem là rất nghiêm trọng.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ