1.
Yukino từng rất thích đôi mắt của Naruto, bởi vì nó rất đẹp. Trong veo cùng long lanh, cậu ấy sẽ dùng đôi mắt của bầu trời ấy nhìn cô và mỉm cười với cô.
Yukino thật sự thích khoảnh khắc đó.
Nhưng sau này, bầu trời của cô gái nhỏ thường chỉ có màu đen. Ẩn mình trong bóng tối khiến cho Yukino dần không còn gặp được Naruto nữa.
Cậu bạn đó cũng có nhiều người bạn hơn, và không bất ngờ mấy khi Naruto yêu thích cô bạn có đôi mắt ngọc lục bảo.
Naruto đã rất lâu không đến rủ Yukino ăn mì ramen nữa.
Sau này, cô cũng không còn thời gian cùng cậu ra ngoài nữa, bên cạnh cậu ấy đã nhiều người hơn, Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura.
Bọn họ mới là một đội. Yukino không phải.
Cô cũng không thể nào cùng họ trở thành một đội. Bởi, một đội thì chỉ cần ba người thôi, một kẻ thừa thãi thường sẽ chẳng ai chú ý nó có mặt hay không đâu.
Và, Yukino đã giấu đi việc bản thân yêu thích đôi mắt trong veo của Naruto như thế.
2.
Sự thật là Yukino không quá thích nấu ăn nhưng cô lại rất thích nhìn mọi người cười. Vì vậy cô gái nhỏ nấu ăn, nấu cho thầy Kakashi cùng cả đội bảy.
Dù ban đầu cô xém phải gọi người đưa bọn họ đi cấp cứu vì tăng huyết áp thì cô gái nhỏ cũng đã hoàn thành mục tiêu nấu ăn của mình.
Naruto khen cô nấu ăn ngon, thầy Kakashi cũng cười đầy hạnh phúc. Sasuke cùng Sakura thường xuyên ghé lại ngọn đồi nhỏ của Yukino dùng bữa.
Tên mặt lạnh Uchiha kia rất thích ăn cà chua nhỏ, còn Sakura cô ấy rất dễ tính.
Dù sau này, thời gian ám sát đã thu hẹp đi rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp của Yukino thì tay nghề nấu ăn của cô cũng không mai một mấy. Khi ở Akatsuki cô gái nhỏ chuyển sang nấu ăn cho cả căn cứ Phong quốc khi không có nhiệm vụ.
Và thật tốt là nguyên đám tội phạm ấy không ai chê cô nấu không ngon.
Cuối cùng người mà cô muốn nấu cho họ ăn đã chết hết. Khi nhìn phòng bếp trống trơn trong căn cứ Yukino đã tự nấu một bữa thật thịnh soạn cho mình. Cô đốt nến thản nhiên ăn một trận cũng uống say một trận.
Sau đó thì Yukino không còn nấu ăn nữa. Bởi vốn dĩ bông tuyết nhỏ không thích chuyện này, cái cô muốn là nụ cười của mọi người khi ăn món cô nấu thôi.
3.
Bông tuyết nhỏ đã từng nhảy múa cho thầy Kakashi xem, có thể đây là chuyện vô tình thôi nhưng cô vẫn nhớ rõ nó.
Lần đó là do cô mất trí nhớ nên đã làm rất nhiều chuyện ấu trĩ.
Chỉ là có một chuyện cô cho rằng mình làm đúng.
Cô đã ôm thầy Kakashi vào lòng. Khi Yukino tỉnh táo cô không dám làm chuyện đó, nhưng khi mất trí nhớ Yukino không hề nghĩ nhiều đến vậy. Muốn ôm liền ôm, muốn nhõng nhẽo liền nhõng nhẽo.
Cô nhảy múa cho thầy Kakashi xem chỉ bởi vì nhìn thầy không được vui.
Nếu thầy không vui Yukino sẽ múa cho thầy xem, có phải thầy xem rồi sẽ vui lên không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...