Fuyu Yukino vung kunai sau đó lộn một vòng tránh né những chiếc phi tiêu đang bay đến.
Người bên dưới rất nghiêm túc, những thanh kiếm không ngừng từ bốn phía lao đến. Yukino không bất ngờ, cô chỉ đánh mắt liên tục để tìm kẽ hở tránh thoát.
Một thanh kiếm xẹt ngang má cô để lại một đường chỉ máu. Yukino hơi mở to con ngươi nhưng ngay sau đó lưỡi kiếm từ trước mặt đã đâm thẳng vào tim cô. Tiếng đao kiếm va chạm cùng da thịt rất sắc bén cũng rất ngọt ngào. Nó như minh chứng cho chiến thắng của cường giả cũng là kết cục của kẻ thất bại.
Yukino hơi hé môi nhìn kẻ đang ghìm chặt thanh kiếm đâm vào ngực mình.
"Chết đi, ác quỷ!"
Kẻ đó nghiến răng mắng một câu cùng với tàn nhẫn nhúc nhích thanh kiếm khiến cho vết thương trên người Yukino rộng hơn. Chứng kiến vẻ nhăn nhó của cô hắn liền thỏa mãn cười to.
Nhưng ngay sau đó cô ấy lại mỉm cười. Dáng người từ từ tan ra thành hơi nước rồi tản mạn trong không khí.
Vậy là thế nào?
Con ngươi của hắn trợn to, nhìn vết thương đột nhiên xuất hiện tại ngực mình mà run rẩy. Là ảo thuật sao?
Hắn tự hỏi sau đó vì đau đớn tập kích mà ngã xuống, còn Yukino lại bình thản đứng ngay trước hắn. Ánh mắt hắn lạnh lẽo lại khó kìm lại kinh ngạc.
Từ khi nào kia chứ?
Yukino nhìn người trước mặt chết không có nhắm mắt. Cô thu kiếm lại rồi nhanh chóng cất thi thể vẫn còn ấm nóng ấy vào quyển trục phong ấn.
Rõ ràng đã được dạy chỉ lấy đi thủ cấp nhưng bao nhiêu lần đều vậy, Yukino lấy là lấy cả cơ thể đưa đi. Cô ngại bẩn đi y phục của mình dù cho nó là áo khoác màu đen huyền tối tăm. Máu đỏ sẽ không ảnh hưởng đến y phục bởi vì ngoài màu đen ra thì vân mây trên ấy cũng cùng màu với máu.
Tương hợp như thể vân mây đó là do máu nhuộm thành.
Yukino cười khẽ, cô nhanh chóng hướng về điểm tập hợp đã định sẵn với Sasori mà chạy. Đấu bồng trên tóc phấp phới tung bay tiếng chuông gió nho nhỏ leng keng kêu lên. Yukino lao về phía trước xuyên qua rừng cây thăm thẳm lại nhảy sang một hẻm vực khá nguy hiểm.
Bông tuyết nhỏ không hề băn khoăn việc Sasori có hoàn thành nhiệm vụ chưa vì so ra kinh nghiệm của Sasori phong phú hơn cô nhiều. Xem chừng hắn còn phàn nàn cô đến trễ.
"Chậm quá đấy Yukino!"
Đoán không sai mà! Yukino dùng đấu bồng che giấu vẻ khinh miệt trong mắt khi vừa đáp xuống vùng đất cát khắp nơi này. Gần đó có hang động nên Yukino rất tự nhiên đi vào để tránh nắng.
Ở Phong quốc khí hậu khắc nghiệt, dù bình thường cũng không nóng lắm nhưng bây giờ cô đang đứng ở sa mạc. Cát nóng khiến cho nhiệt độ tăng cao thêm vài phần, y phục của Yukino cũng đã bị cát thổi lẫn vào không ít.
Thấy Yukino trực tiếp làm lơ mình mà tiến vào hang động Sasori liền hừ một tiếng rồi cũng đi theo cô. Hắn đi vào bên trong sau đó tìm góc sâu nhất mà ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...