Jiraiya

140 19 1
                                    

So với chuyện nhắm vào người khác thì bọn họ cũng đã lường trước mình sẽ bị người khác nhắm vào.

Yukino cũng nghĩ như vậy, cô đứng trên tòa nhà cao cao nhìn người đàn ông tóc trắng bên dưới, nở một nụ cười. Konan cùng Pain đều có mặt ở đây, bọn họ đến là để truy sát kẻ đột nhập.

Một trong tam nhẫn huyền thoại của làng Lá, Jiraiya.

"Muốn ta ám sát hắn không?"

Dù biết thực lực chênh lệch khá nhiều nhưng Yukino vẫn giống như thói quen hỏi thủ lĩnh. Cô tất nhiên sẽ không tấn công trực diện rồi, người như Tuyết Tử bị hắn niết mạnh một cái cũng đủ đứt hơi.

Cô chỉ ám sát thôi.

Pain lạnh lẽo nhìn bên dưới. Hắn lạnh lùng cử ra một người trong hệ thống lục đạo của mình nhảy thẳng xuống.

Rất nhanh Jiraiya đã chú ý đến bên này. Konan cũng đi xuống theo, cô gái tựa như Thiên sứ kia bay đến không trung đối với kẻ đột nhập thân thiện nói:" Thầy Jiraiya lâu rồi không gặp!"

Pain không tỏ thái độ gì cả, hắn chỉ nhanh chóng đánh giá thế cục rồi ra lệnh cho Konan:" Không cần nương tay, huống chi thầy Jiraiya cũng đã không cùng phe với chúng ta!"

Yukino lẳng lặng quan sát cuộc chiến này. Nhìn sức chiến đấu của Tam nhẫn huyền thoại quả thật rất đáng nể. Cô ngồi xuống đung đưa hai chân để nhớ lại một kẻ mà mình từng nương nhờ. Orochimaru chắc cũng không đơn giản như những gì hắn thể hiện. Nói thật ngày xưa chính hắn đã nương tay nếu không Yukino cũng đã cùng hắn đồng quy vu tận.

Nhìn xem một mình Jiraiya cũng có thể vật lộn với Pain lâu như thế thì đối phó với cô Orochimaru có thể nhẹ nhàng đến mức nào. Nhưng lão ta đã không ra tay. Có thể do Orochimaru đã tìm được một bộ da tốt hơn, hoặc nhà bác học điên kia hứng thú với chuyện khác.

Dù sao cũng đã lâu như vậy hắn cũng không có gặp lại cô.

Nghe đâu Kabuto nói hắn bây giờ đang nhiệt tình huấn luyện cho Sasuke kia mà. Rồi sau đó bị Sasuke giết chết.

Yukino bật cười hứng thú nhìn nhẫn thuật cuồn cuộn không ngừng dưới kia.

Orochimaru mà chết thật á, hắn mà chết thật thì đã không là Orochimaru.

Hắn sẽ sống. Yukino tin chắc vào suy đoán của mình, dù tình báo của Pain xưa nay không có khiếm khuyết thì Yukino vẫn tin lão ta sẽ sống.

Một đống cấm thuật trong tay Orochimaru có hàng tá cách để tạo ra cái chết giả của mình. Hắn tựa như cô thôi, sẽ chết cho đến khi thời cơ chín muồi. Người chết rồi mới không bị nghi ngờ chứ.

Jiraiya ngước lên nhìn tên cuối cùng của tổ chức vẫn đang quan sát trên ấy. Hắn hơi híp mắt lại để nhìn rõ người kia, sau khi tránh né hàng loạt bùa nổ của Konan thì hắn mới tìm ra một chút khoảng trống để nhảy lên.

Chỉ là nhanh chóng những tên Pain kia đã liên thủ để tấn công hắn.

Hai lão tiên nhân đang không ngừng giúp đỡ để hắn đạt được trạng thái tiên nhân, cũng vì vậy mới có thể cầm cự lâu hơn một chút.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ