Vạch trần

128 22 2
                                    

Lâu lắm rồi không ai nhắc lại cái tên ấy, nghe cũng có chút hoài niệm. Natsuya, một vong linh còn vất vưởng ở dương trần của dòng tộc Uchiha.

"Tôi tên Aketora! Là một thôn dân của nơi này không phải một người của gia tộc kia!"

Natsuya đã chết theo gia tộc đêm ấy còn tồn tại là Aketora.

Neji vẫn không lùi lại, hắn dùng Nhu quyền của tộc Hyuga mà điểm vào những huyệt vị trên người của hắn. Chiêu này rất độc, khóa lại kinh mạch khóa lại dòng chảy từ bên trong. Nếu trúng phải hắn sẽ mất đi charka, vậy thì Tả Luân Nhãn cũng không mở được cũng như Ảo thuật của hắn sẽ bị vô hiệu trong khoảng thời gian ấy.

Tất nhiên nạn nhân sẽ không tỉnh lại ngay được bởi vì Ảo thuật lâu như thế ảnh hưởng đến nhận thức rất nhiều. Nhưng nếu tộc nhân Hyuga triệt để hủy đi kinh mạch charka của hắn thì Ảo thuật hắn tự hạ lên người mình sẽ mất tác dụng, lúc đó dung mạo này sẽ thay đổi. Và Chuyển Tâm thuật cũng có thể từ đó mà đọc ra được kí ức cũ của hắn.

Càng nghĩ hắn càng không muốn phải hứng chịu đòn đánh này. Nó chỉ giúp cho hắn thoát khỏi nghi ngờ một lúc nhưng hậu quả lại quá cao. Vì vậy Natsuya chủ động tránh đi những đòn đánh đó.

"Ngươi là một Nhẫn giả, còn phủ nhận không?"

Rất nhanh theo sau câu hỏi chế giễu của Neji, Shikamaru liền dùng Ảnh Chân tự để khống chế hành động của hắn còn phía trên những thanh kunai của Tenten và Shino không ngừng đột kích xuống. Naruto không ở đây, cậu ta phải theo sát Kakashi để bảo vệ thầy mình trước thủ đoạn của Danzo.

Sakura ở lại thủ hộ cho Tsunade, Lee cùng với Gai đi góp phần phục dựng lại làng. Vừa trải qua Thần chinh, làng Lá thiếu thốn nhân lực nghiêm trọng.

Vì vậy lần này chỉ có vài người thôi.

Hắn vừa tránh, một cú đấm Song Sư đã đập nát mảnh đất hắn vừa đứng. Một đòn rồi hai đòn Hyuga Hinata cũng không chịu thua kém gì các đồng đội của mình. Cô ấy xoay chân móc ngược một cú đá lướt ngang đầu hắn.

Có vẻ đám nhóc này muốn ép hắn dùng đến Tả Luân Nhãn.

Tiếc làm sao, Vạn Hoa Đồng dùng nhiều quá sẽ mù đấy.

Fuyu Yukino đã từng hỏi thăm sức khỏe của hắn, cô ta ngỏ ý sẽ chữa trị cho hắn nhưng với điều kiện hắn sẽ mất đi Vạn Hoa Đồng. Nếu Natsuya không quen Yukino hắn sẽ cho rằng cô ta nói xạo thôi. Nhưng Fuyu luôn biết cách làm người ta kinh ngạc.

Chỉ là hắn tạm thời không thể mất Vạn Hoa Đồng vì vậy hắn từ chối cho Yukino chữa trị.

Dù vậy Yukino cũng hỏi hắn có muốn dùng một con mắt khác thay thế con đã mù kia không, Tả Luân Nhãn có rất nhiều trên người của Danzo còn có ở bên viện nghiên cứu nữa. Hắn muốn cô ấy có thể trộm lấy một con về cho hắn.

Chỉ là Natsuya không nghĩ việc lắp một con Tả Luân Nhãn khác vào sẽ ổn, bài xích dòng máu của Uchiha cũng không phải tầm thường. Huống chi kho mắt của gia tộc cũng đã bị làng tịch thu, muốn trộm ra cũng chẳng dễ dàng gì.

Chỉ là sau đó Tả Luân Nhãn suy kiệt ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của hắn, những cơn đau nhói không hồi kết tra tấn hắn liên tục. Việc hắn dùng thuốc và charka cũng không thể thuyên giảm những cơn đau ấy, vì vậy trong một chuyến buôn bán bên ngoài Yukino đã phẫu thuật mắt cho hắn.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ